Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ tiền vệ HAGL

Thứ Bảy 16/10/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo trước loạt trận thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup diễn ra vào tháng 11.

HLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ Minh Vương

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Trần Minh Vương đã hồi phục sức khoẻ và sắp sửa trở lại thi đấu. Anh đã phục hồi khoảng 95% vấn đề chấn thương đầu gối. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1995 này có thể tái xuất trong loạt trận sắp tới của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Minh Vương vẫn sẽ phải trải qua các bài kiểm tra và đánh giá cụ thể từ đội ngũ y tế của đội tuyển.

Trước đó, tiền vệ người Thái Bình đã buộc phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương rách dây chằng gối. Vì vậy mà Minh Vương đã không thể ra sân ở 4 trận đấu đã qua. Sự vắng mặt của tiền vệ này ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng tấn công của ĐT Việt Nam khi ông Park thiếu đi một sự lựa chọn sáng tạo, có thể tạo đột biến từ tình huống sút xa hay đá phạt như Minh Vương.

Minh Vương ĐT Việt Nam

Minh Vương hồi phục chấn thương, sắp sửa trở lại

Sau hàng loạt tin trụ cột dính chấn thương như Văn Lâm, Tuấn Anh, Bùi Tấn Trường, Trọng Hoàng đều gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại, việc có một sự bổ sung chất lượng như Minh Vương vào thời điểm này là rất đáng mừng.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia vào lần lượt các ngày 11 và 16/11 tại vòng loại World Cup 2022. Trước thềm 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình, Minh Vương hoàn toàn kịp trở lại để tập luyện, thi đấu.

Trong trường hợp tiền vệ Minh Vương có thể tái xuất, đoàn quân của HLV Park Hang Soeo sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở khả năng tấn công nhờ sự sáng tạo cùng lối chơi kĩ thuật của tiền vệ này.

Trước đó, ở vòng loại 2 World Cup 2022, Minh Vương gây ấn tượng ở trận đấu cuối gặp UAE. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã khi ghi ấn bằng bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn để Tiến Linh lập công. Sự trở lại kịp thời của tiền vệ Minh Vương là rất đáng để chờ đợi.

ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi Arabia
Theo thông tin từ VFF, trước ngày sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm chấn thương đáng lo khác sau trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương.
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ thu nhập ngoài của HLV Park Hang SeoTruyền thông Hàn Quốc tiết lộ thu nhập ngoài của HLV Park Hang SeoKhông chỉ nhận mức lương khủng khi dẫn dắt ĐTQG và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo còn nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh khi trở thành đại sứ thương hiệu cho hình...
Khi thầy Park phải bế emKhi thầy Park phải bế em
Không có thời gian nghỉ ngơi sau khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng trở lại UAE để cùng đội U23 Việt Nam bước vào hành trình chinh phục...
NGÀY NÀY NĂM XƯA: Tiến Linh mở tài khoản tại vòng loại World CupNGÀY NÀY NĂM XƯA: Tiến Linh mở tài khoản tại vòng loại World Cup
Ngày này 2 năm trước, Tiến Linh ghi bàn đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia 3-1.
ĐT Nhật Bản mất bộ cánh thiên thần trước ngày đấu Việt NamĐT Nhật Bản mất bộ cánh thiên thần trước ngày đấu Việt Nam
ĐT Nhật Bản sẽ khó có sự phục vụ của hai ngôi sao trong chuyến làm khách trước Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X