Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

'Hotboy' của HAGL gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 28/10/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã ghi chép rất tỉ mỉ về các cầu thủ, và có lẽ ông đã lưu ý tới một cái tên đã chơi rất nổi bật trong trận đấu này. Đó là tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL.

Chiều tối ngày 27/10, vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang Seo đã đến dự khán trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 23 V-League 2017. Và ông Park đã không uổng công lặn lội lên phố núi khi được chứng kiến một trận cầu sôi nổi, kịch tính với những màn tấn công, phối hợp đẹp mắt, điêu luyện tới từ hai đội.

Kết quả chung cuộc 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà HAGL là một kết quả xứng đáng với những cố gắng, quyết tâm của thầy trò Dương Minh Ninh. Và với HLV Park Hang Seo, có lẽ nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng mang về nhiều điều từ chuyến 'vi hành' này.

Hotboy cua HAGL gay an tuong manh voi HLV Park Hang Seo hinh anh
Minh Vương ghi dấu ấn trong chiến thắng của CLB HAGL

Ngồi trên khán đài sân Pleiku, ông Park Hang Seo đã ghi chép rất nhiều. HLV người Hàn Quốc này đang trong quá trình tuyển chọn lực lượng cho Đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Ở vị trí có thể bao quát toàn bộ sân đấu, ông Park đã có cái nhìn toàn cảnh về những cầu thủ hiện thường xuyên lên tuyển, cũng như có những phát hiện mới cho ĐTQG. 

Ở trận này, mặc dù vẫn chưa thể ghi bàn nhưng Văn Toàn có lẽ chính là cầu thủ ghi điểm cao nhất với ông thầy họ Park. Sở hữu thể lực bền bỉ và khả năng đi bóng kỹ thuật, chân sút người Hải Dương luôn có những pha bóng khuấy đảo hàng phòng ngự nhà ĐKVĐ Hà Nội. Văn Toàn di chuyển rộng và chịu khó tranh cướp bóng ngay bên phần sân đối phương. Anh cũng chính là người đã có hai pha kiến tạo giúp cho các đồng đội Văn Sơn và Công Phượng lập công để mang về thắng lợi cho đội bóng phố Núi.

Nếu như Văn Toàn, Công Phượng đã là gương mặt quen thuộc trên tuyển Việt Nam thì có lẽ màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu này sẽ giúp cho tiền vệ Minh Vương có một suất lên tuyển. Cũng giống Văn Toàn, cái tên từng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 đã chơi một trận bóng với trên 100% phong độ của mình. 

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, cầu thủ được ví là 'Hotboy' của HAGL đã thi đấu tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của anh chính là siêu phẩm sút phạt hàng rào khiến thủ thành Văn Công không thể cản phá, giúp HAGL có bàn thắng gỡ hòa ở giữa hiệp 1. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn tiền vệ Minh Vương đã khẳng định được năng lực trong mắt HLV Park Hang Seo, giống như cách mà tiền vệ Thái Bình từng chiếm được lòng tin tuyệt đối của một nhà cầm quân Hàn Quốc khác là HLV Choi Yoon Gyum, khi vị này còn dẫn dắt HAGL.

Thanh Long (TTVN)


Video: HAGL 3-2 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X