Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHN

Chủ Nhật 19/02/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một tin không vui sau vòng 4 V-League 2023 khi tiền vệ trụ cột Trần Minh Vương đã không may gặp chấn thương sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu trên sân Pleiku, tiền vệ Trần Minh Vương đã không may dính chấn thương trong một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương ngay bên ngoài vùng cấm đội khách Công an Hà Nội. 

Chấn thương được đánh giá là không hề nhẹ với Minh Vương. Và sau khi nhận thấy học trò không thể tiếp tục thi đấu, HLV Kiatisuk đã quyết định rút cầu thủ người Thái Bình ra khỏi sân và tung vào sân tiền đạo trẻ Thanh Bình.

Minh Vuong
Minh Vương gặp chấn thương ở cuối hiệp 1 trận HAGL 1-1 CAHN.

Trước đó Minh Vương đã chơi khá xông xáo ở giữa sân và đã có không ít những đóng góp cho mặt trận tấn công của HAGL. Tuy nhiên rất may là sau khi mất Minh Vương, HAGL vẫn chơi khá tốt. 

Với sự cơ động của các ngoại binh trên hàng công như Brandao hay Paollo, điều này đã giúp cho đội chủ nhà lấy lại thế trận và giành chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp tay đôi. Tuy vậy tới hết trận, HAGL vẫn không thể đánh bại được CAHN và chấp nhận một kết quả hòa 1-1 chung cuộc. 

Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết Minh Vương đã dính chấn thương dây chằng chéo khớp gối, và sẽ được chụp MRI chính xác vào ngày mai.

Dù Minh Vương gặp chấn thương không hề nhẹ nhưng may mắn cho HAGL là sau vòng đấu thứ 4 giải V-League 2023 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho U20 thi đấu ở giải châu Á. 

HAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHN 1
Tiền vệ HAGL phải chườm đá ở chân trái để giảm đau.

Theo lịch thi đấu, phải tới ngày 6/4 tới HAGL mới có trận đấu tiếp theo. Đó là chuyến làm khách của thầy trò Kiatisuk tới sân Hàng Đẫy chạm trán CLB Viettel.

Tuấn Anh tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với CAHNTuấn Anh tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với CAHN
Sau trận hòa 1-1 của CLB HAGL trước đội khách Công an Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ của mình về trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X