Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương đề cao HLV Vũ Tiến Thành sau trận thắng Thanh Hóa

Chủ Nhật 03/03/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận gặp Thanh Hóa tại vòng 12, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những lời nhận xét tốt về ông thầy mới Vũ Tiến Thành.
video

Trong chuyến hành quân tới thi đấu trên sân Thanh Hóa tại vòng 12 V-League 2023/24, CLB HAGL đã thi đấu tốt và gây bất ngờ với trận thăng 2-1 trước đội chủ nhà đang hơn mình tới 14 điểm trên BXH. 

Minh Vương đề cao HLV Vũ Tiến Thành sau trận thắng Thanh Hóa 1
Trần Minh Vương và các đồng đội đã có trận đấu tốt trên sân Thanh Hóa.

Và chia sẻ sau chiến thắng này, tiền vệ Trần Minh Vương cho biết: "Trước trận này HAGL cảm thấy rất áp lực vì thành tích thi đấu không tốt trong thời gian qua. Nhưng may mắn cho HAGL là CLB Thanh Hóa đã mất đi những trụ cột của họ. Hôm nay toàn đội đã thi đấu với một tinh thần rất tốt và tuân thủ chiến thuật". 

Nói về pha ghi bàn đầy bất ngờ của mình sau sai lầm của thủ môn bên phía đội chủ nhà, người mang băng thủ quân HAGL cho biết: "HLV Vũ Tiến Thành đã chuẩn bị chiến thuật cho HAGL từ đầu trận. Bàn thắng đó nằm trong chiến thuật của ban huấn luyện".

Nhận xét về sự xuất hiện của vị tướng mới trên băng ghế chỉ đạo của HAGL, cầu thủ quê lúa Thái Bình nói thêm: "Tôi nghĩ là thầy Thành đã mang đến một làn gió mới, giúp toàn đội cải thiện được thể lực, sức chiến đấu trong những trận vừa rồi".

HAGL lúc này vẫn đang ở một vị trí khó khăn. Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là cố gắng từng trận để giành điểm nhằm có được một vị trí tốt hơn trên BXH".

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận HAGL thắng may mắn Thanh HóaHLV Vũ Tiến Thành thừa nhận HAGL thắng may mắn Thanh Hóa
HAGL có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa ngay trên sân khách và HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận đội nhà thắng may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X