Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương: "Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng Hàn Quốc quá mạnh"

Thứ Tư 29/08/2018 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên duy nhất ghi bàn cho Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc với một sự thất vọng lớn.


Minh Vương nói gì sau thất bại?
 

Được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng những chiến binh của Park Hang Seo đã không thể làm gì trước sức mạnh áp đảo của Olympic Hàn Quốc. Chung cuộc, đội bóng của chúng ta đã gục ngã với tỷ số 1-3, nhưng vẫn có thể tự hào vì đã ghi được bàn thắng danh dự.
 
Đó là tình huống Olympic Việt Nam được hưởng quả sút phạt nhờ những nỗ lực tấn công. Minh Vương và Quang Hải là những cái tên đứng trước bóng, nhưng tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã nhận trọng trách thực hiện quả sút phạt. Đó là một siêu phẩm cháy lưới thủ thành Jo Hyeon Woo, người từng tham dự chiến dịch World Cup 2018.

Tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc

Tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc


Chia sẻ về bàn thắng tuyệt đẹp của mình, tiền vệ trẻ cho biết: “Cầu thủ nào tự tin sẽ đứng ra sút bóng. Trong trận đấu này, Quang Hải đã chơi rất thông minh và có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Olympic Việt Nam. Còn đối thủ sở hữu Son Heung Min ở đẳng cấp thế giới.”
 
“Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn với toàn đội. Hàn Quốc là một đội bóng rất mạnh, và chúng tôi đã thi đấu hết sức. Các đồng đội của tôi đã ra sân quá nhiều giải đấu này nên không có tình trạng thể lực sung mãn nhất.”
 
Với những gì tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc, có thể thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam. Sau trận thua ở vòng bán kết, đoàn quân Park Hang Seo sẽ còn 1 trận đấu nữa – tranh giải 3 với Nhật Bản hoặc UAE.

Xem lại siêu phẩm của Minh Vương (Nguồn: Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)

 
Tổng hợp Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc (Nguồn Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)

Dừng bước ở bán kết, HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò của mình
HLV Park Hang Seo đã đưa ra những chia sẻ của mình sau trận đấu Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều 29/8.
Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếng
Olympic Việt Nam có thể đang tiệm cận đẳng cấp Tây Á nhưng rõ ràng so với Hàn Quốc, chúng ta vẫn đứng dưới một bậc. Và trận thua này của thầy trò Park Hang Seo...
Những điều rút ra sau trận bán kết ASIAD Việt Nam 1-3 Hàn Quốc
Được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã không thể tiếp tục giấc mơ tại ASIAD. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Việt Nam vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X