Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ HAGL bỏ lỡ trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

Thứ Hai 15/11/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương chưa thể góp mặt trong trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Saudi Arabia vào ngày 16/11.

Minh Vương tiếp tục vắng mặt

Tiền vệ Trần Minh Vương tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Saudi Arabia vào ngày mai (16/11). Anh đã bình phục chấn thương đầu gối nhưng chưa có được thể trạng tốt nhất. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Nhật Bản hôm 11/11.

Nhiều khả năng, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ để dành Minh Vương để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. Trường hợp khác là Đình Trọng, trung vệ này báo tin vui đến HLV Park Hang Seo về tình hình hồi phục chấn thương. Anh đang có những dấu hiệu hồi phục tốt sau khi bị giãn dây chằng ở cổ chân ở buổi tập trước màn so tài với ĐT Nhật Bản. 

Minh Vương bỏ lỡ trận Việt Nam đấu Saudi Arabia hình ảnh

Trần Minh Vương chưa thể trở lại trong trận đấu trước Saudi Arabia

Tuy nhiên, cũng giống Minh Vương, Đình Trọng chưa thể trở lại trong trận đấu gặp Saudi Arabia. Theo dự kiến, trung vệ sinh năm 1997 cần khoảng 2 tuần để bình phục hoàn toàn. Đình Trọng hiện đang điều trị và tập gym tại khách sạn.

Đối thủ của tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup là Saudi Arabia đã có 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy để làm quen với điều kiện thi đấu tại Việt Nam.

"Chim ưng xanh" sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu sắp tới khi 1 số cầu thủ gặp chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục. Có thể kể đến là trường hợp của thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al-Shahrani, tiền vệ Abdullah Otayf.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.
  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X