Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương chia tay bạn gái sau 2 năm hẹn hò

Thứ Bảy 08/04/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã lên tiếng xác nhận từng hẹn hò với MC, diễn viên Bùi Thu Hương trong khoảng thời gian 2 năm.

Minh Vương chia tay bạn gái sau 2 năm hẹn hò

Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã lên tiếng cho biết đã chia tay bạn gái Thu Hương cách đây vài tháng. Trước đó, cặp đôi này từng hẹn hò trong khoảng thời gian 2 năm. Cầu thủ gốc Thái Bình cũng đã tiết lộ lý do khiến cả hai quyết định “đường ai nấy đi”.

"Đúng là tôi và Thu Hương từng yêu. Tuy nhiên cách đây vài tháng, tôi và bạn đã chia tay sau thời gian dài tìm hiểu. Vì vậy, tôi cũng khá bất ngờ khi thông tin chúng tôi đang hẹn hò xuất hiện. Việc này cũng ảnh hưởng đến cả Thu Hương và tôi",

Zing dẫn lời tiền vệ Minh Vương.

Tối 6/4, Minh Vương cùng HAGL đã có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy đấu Viettel FC. Đây là trận đấu mà cầu thủ gốc Thái Bình đã ghi dấu bằng một pha lập công giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1 trước Viettel.

Bui Thu Huong Minh Vuong
Minh Vương xác nhận đường ai nấy đi với Thu Hương

Đáng nói, bạn gái cũ của anh là Thu Hương đã đăng tải hình ảnh kết quả trận đấu khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và càng đặt ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Từ hồi năm 2022, đồng đội của Minh Vương như Quang Hải, Châu Ngọc Quang từng nhiều lần úp mở về việc cầu thủ này đang trong một mối quan hệ hẹn hò. Tiền vệ sinh năm 1995 cũng theo dõi nữ diễn viên Thu Hương trên các nền tảng mạng xã hội cũng như tương tác với các bài đăng của cô.

Minh Vương được biết đến là cầu thủ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Điều anh hướng đến là muốn được người hâm mộ chú ý đến mình ở trên sân trong màu áo HAGL và ĐTQG thay vì chuyện bên lề.

Về Bùi Thu Hương, nữ MC sinh năm 1998, đến từ Bắc Cạn, tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Cô giành giải Hoa khôi Thanh lịch cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Mỹ nhân 25 tuổi từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc nổi tiếng. Đồng thời, người đẹp quê Bắc Kạn còn được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu ảnh kiêm MC tự do.

HAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHNHAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHN
Theo đó đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một tin không vui sau vòng 4 V-League 2023 khi tiền vệ trụ cột Trần Minh Vương đã không may gặp chấn thương sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.
CLB HAGL cập nhật thông tin về chấn thương của Minh VươngCLB HAGL cập nhật thông tin về chấn thương của Minh Vương
Sau chấn thương mà tiền vệ Trần Minh Vương đã gặp phải ở trận gặp CAHN vào chiều tối qua 19/2, phía HAGL mới đây đã cập nhật tình hình của cầu thủ này. 
VIDEO: Minh Vương bẽn lẽn khi được CĐV Bình Định tổ chức sinh nhậtVIDEO: Minh Vương bẽn lẽn khi được CĐV Bình Định tổ chức sinh nhật
Tiền vệ Trần Minh Vương không giấu được sự xúc động khi được cổ động viên tại Bình Định tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay trên sân.
VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm ghi bàn của Minh Vương vào lưới ViettelVIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm ghi bàn của Minh Vương vào lưới Viettel
Pha cứa lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm của Minh Vương đưa trái bóng đi xoáy và cuộn khiến thủ môn Văn Phong bên phía Viettel dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể cản bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X