Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữa

Thứ Sáu 26/03/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Minh Vương không ngần ngại tiết lộ những thay đổi rõ rệt của HAGL trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.

HAGL dẫn đầu BXH V.League 2021

Sau 5 vòng đấu tại V.League 2021, HAGL giành được 10 điểm và dẫn đầu BXH. Đội bóng phố Núi thể hiện những tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Kiatisuk.

Mới đây nhất, HAGL đánh bại đương kim vô địch Viettel với tỉ số 3-0 ngay tại Hàng Đẫy. Phía trước đoàn quân của Kiatisuk là cuộc đối đầu TP.HCM tại vòng 6.

Minh Vương HAGL
Minh Vương đã có được 1 bàn thắng cho HAGL mùa này.

Trước thềm trận đấu này, tiền vệ Minh Vương chia sẻ:

"Toàn đội hiện đang hồi phục thể lực sau trận gặp Viettel. Chúng tôi đã tính toán cho một quãng đường dài. HAGL đang chuẩn bị rất tốt.

Vị trí đầu bảng sau vòng 5 tạo động lực không nhỏ cho toàn đội. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới để duy trì thành tích này. 

Dưới thời HLV Kiatisuk, HAGL có nhiều màu hơn. Trong tương lai sẽ còn có nhiều thứ đáng xem hơn nữa. Quan trọng nhất, HLV Kiatisuk mang đến tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ."

, Minh Vương nhấn mạnh.

Trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM sẽ diễn ra vào 17h ngày 28/3 tới.

Không ngại chị nhà, Kiatisuk chụp ảnh selfile cùng dàn hoa hậu Việt NamKhông ngại chị nhà, Kiatisuk chụp ảnh selfile cùng dàn hoa hậu Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB HAGL vừa đăng lên trang cá nhân những bức ảnh chụp cùng dàn hoa hậu Việt Nam vào sáng nay 26/3.
Văn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quangVăn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quang
Vũ Văn Thanh khẳng định HAGL đang dần tiến bộ chính nhờ nguồn cảm hứng từ HLV Kiatisuk.
HLV Kiatisuk giúp HAGL có hội CĐV đặc biệt tại Thái LanHLV Kiatisuk giúp HAGL có hội CĐV đặc biệt tại Thái Lan
Với HLV Kiatisuk, gia đình luôn là động lực to lớn để ông có thể yên tâm cống hiến cho HAGL.
Kiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGLKiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGL
Chứng kiến sự đi lên trong lối chơi của CLB HAGL ở mùa giải năm nay, cựu HLV Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao tài năng của HLV Kiatisuk.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X