Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNA

Thứ Sáu 22/01/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Văn Toàn đã có những chia sẻ về màn lội ngược dòng quả cảm của các đồng đội trước SLNA.

Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ rất sớm, thầy trò Kiatisuk cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau màn tỏa sáng của hai nội binh là Minh Vương và Văn Toàn.

Văn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNA hình ảnh
Văn Toàn HAGL vs TP HCM 1/10

Và sau trận này, tiền đạo Văn Toàn cũng có những lời chia sẻ với giới truyền thông. Anh tâm sự: "Thực sự là em rất là vui vì mình đã ghi được bàn thắng. Quan trọng hơn là đội đã giành được chiến thắng bởi trước trận đội đã gặp nhiều áp lực vì trận đầu tiên không giành được thắng lợi. Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất tốt để giành được chiến thắng và em rất là vui".

Đánh giá về việc các cầu thủ HAGL đã chơi đúng phong độ ở trận này hay chưa thì chân sút quê Hải Dương cho biết: "Thực sự nếu nói không đúng thì cũng là một phần, nhưng đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên và chúng em đang trong giai đoạn làm quen với HLV mới. Đội đang cố gắng để hòa nhập được nhanh nhất. HAGL có rất nhiều tân binh và mọi người đều hòa nhập rất tốt nên qua từng trận, em hy vọng HAGL sẽ chơi tốt hơn".

Nói về trận đấu tiếp theo, Văn Toàn cho biết: "Em rất ít khi nói trước về mục tiêu trước trận đấu cũng vì sợ sẽ gây áp lực cho toàn đội. Nhưng em nghĩ sau trận đấu này, toàn đội sẽ tự tin hơn và mục tiêu của em trên sân nhà tất nhiên là sẽ cố gắng có điểm".

Sau trận thắng khó khăn trước SLNA, CLB HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Topenland Bình Định. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày Chủ Nhật, 31/1 tới.

Tổng hợp: HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021)

video
Ghi bàn hạ SLNA, sao HAGL cảm ơn bầu ĐứcGhi bàn hạ SLNA, sao HAGL cảm ơn bầu Đức
Tiền vệ Trần Minh Vương không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi cùng HAGL giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước SLNA.
VIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm của Công PhượngVIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm của Công Phượng
Công Phượng suýt chút nữa có cho mình siêu phẩm vào lưới SLNA trong hiệp 1 nhưng lại bị cột dọc từ chối bàn thắng.
VIDEO: Minh Vương ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGLVIDEO: Minh Vương ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL
Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa cuối cùng của HAGl cũng đã mang về kết quả khi Minh Vương đã tận dụng thành công cơ hội được Washington Brandao tạo ra để làm tung...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X