Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Tuấn: Bàn thắng vào lưới HAGL như 1 nén nhang…

Thứ Năm 06/08/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hôm qua, đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã nén đau ra sân để giúp đội nhà chiến thắng trong trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL. Một món quà tinh thần không thể tốt hơn với nhân dân vùng mỏ, những người vừa trải qua trận lũ lịch sử.

Vu Minh Tuan tang ban thang vao luoi HAGL cho cac nan nhan xau so
Vũ Minh Tuấn tặng bàn thắng vào lưới HAGL cho các nạn nhân xấu số

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn là người con đích thực của tỉnh Quảng Ninh. Anh là niềm tự hào và cũng là đội trưởng của Than Quảng Ninh vào thời điểm này. Trong trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL mới đây dù chưa khỏi hẳn chấn thương nhưng Minh Tuấn vẫn xin vào sân thi đấu để đem lại chiến thắng cho đội nhà. Và chính học trò “cưng” của HLV Miura là người mở tỷ số bằng cú sút quyết đoán làm tung lưới HAGL.

Sau khi mở tỷ số trong trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL, Minh Tuấn đã có pha ăn mừng cảm động khi quỳ gối và chắp tay lên trời cầu nguyện. Đây chính là hành động tưởng nhớ tới những nạn nhân xấu số tại quê nhà Quảng Ninh đã thiệt mạng trong trận lũ lịch sử vừa qua. Trước khi trận đấu diễn ra thì Minh Tuấn cùng các cầu thủ 2 bên đã quyên góp một phần thu nhập của mình cho các nạn nhân tại đất mỏ.

HAGL không đánh mất bản sắc, chỉ là lãnh đạo yếu kém mà thôi!
Sau thất bại Than Quảng Ninh 3-0 HAGL vào hôm qua, HLV Graechen đã thốt lên một câu khiến NHM “nhói lòng” khi tuyên bố lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Minh Tuấn chia sẻ sau trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL: “Ghi bàn thắng đã là điều tuyệt vời, ghi bàn trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà còn tuyệt vời hơn thế. Pha ăn mừng đó thực sự là hành động bột phát của em. Em bỗng nhớ tới cảnh mấy ngày trước Quảng Ninh còn chìm trong bão lũ, rất nhiều người đã thiệt mạng và không sao kìm được xúc động. Em nghĩ bàn thắng của mình như một nén nhang nhỏ bé gửi đến những người đã không may bị nạn trong đợt mưa lũ qua”.

Do nén đau vào sân thi đấu nên Minh Tuấn đã bị tái phát chấn thương ở hiệp 2 và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Xuân Tú. Trong trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL, nếu may mắn hơn thì tiền vệ 24 tuổi đã có thêm bàn thắng sau pha bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền. Tuy nhiên 2 pha lập công sau đó của Mạc Hồng Quân là quá đủ để đội bóng đất Mỏ nhấn chìm HAGL.

Video Than Quảng Ninh 3-0 HAGL


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X