Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Phương giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2012"

Thứ Hai 10/09/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 10/9, BTC V-League đã có thông báo số 30 với nội dung xoay quanh các giải thưởng cá nhân và tập thể tại V-League 2012. Theo đó, tiền vệ kì cựu Nguyễn Minh Phương được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Các danh hiệu cá nhân và tập thể tại V-League 2012 đã được công bố gần hết trong những ngày trước. SHB.ĐN bên cạnh chức vô địch giành được, còn nhận thêm giải phong cách và Hội CĐV SHB.ĐN cũng được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất mùa giải.

Minh Phương là Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2012
Minh Phương là Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2012

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất cũng được trao cho HLV Lê Huỳnh Đức sau khi ông lần thứ hai đưa đội bóng sông Hàn đến ngôi vị bá chủ tại V-League.

Trong thông báo số 30 của BTC V-League vừa được công bố, SHB.ĐN tiếp tục đón thêm tin vui khi đội trưởng Minh Phương được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Đây là sự thừa nhận cho những nỗ lực thi đấu và đóng góp của Minh Phương ở V-League 2012 khi anh dù đã nhiều tuổi nhưng vẫn đóng góp dấu ấn chuyên môn đậm nét trên hành trình xưng vương của SHB.ĐN.

Phong độ ổn định của Minh Phương cũng chính là lý do khiến HLV Phan Thanh Hùng ra sức thuyết phục anh quay trở lại khoác áo ĐTVN thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2012. Ông Hùng đã hoàn toàn đúng với quyết định này và việc Minh Phương vừa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải đã chứng minh điều đó.

Được biết, Minh Phương đã cơ bản đồng ý quay trở lại cống hiến cho ĐTVN. Anh sẽ tập trung cùng ĐTVN vào tháng 10 tới sau khi giải quyết xong các công việc gia đình.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X