Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Iraq, "hủy kèo", VFF chấm "quân xanh" mới cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 19/02/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không tìm được một đối thủ thích hợp khi ĐT Iraq hủy bỏ đá giao hữu vì e ngại dịch cúm covid-19, VFF sẽ chọn một đội bóng trong nước làm quân xanh cho ĐT Việt Nam đá tập.
VFF sẽ chọn một đội bóng trong nước cho ĐT Việt Nam hình ảnh
VFF sẽ lựa chọn một đội bóng trong nước làm quân xanh cho ĐT Việt Nam.

Lo ngại dịch bệnh covid-19 đang hoành hành tại Trung Quốc và nhiều quốc gia lân cận, LĐBĐ Iraq đã quyết định rút lui khỏi trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3 tới. Iraq ngay sau đó đã lựa chọn được 'quân xanh' cho mình là ĐT Jordan. 

Tuy nhiên với ĐT Việt Nam, việc lựa chọn ra đối thủ tập luyện lúc này không phải chuyện dễ. Bởi lúc này có khá ít đội tuyển mạnh được nghỉ thi đấu ở lượt trận đấu ngày 26/3 và việc tìm kiếm đối thủ thay thế có trình độ chuyên môn tốt không phải dễ.

Vì thế, sau khi chính thức đưa ra thông báo về việc hủy trận đấu giao hữu với ĐT Iraq, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng cho biết VFF sẽ lựa chọn một đội bóng trong nước phù hợp nhất để làm "quân xanh" phục vụ cho đội tuyển thi đấu cọ xát trước khi di chuyển sang Malaysia. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới. Địa điểm tập trung rất có thể sẽ là TP.HCM hoặc Bình Dương, nơi có khí hậu tương đồng với Malaysia. Vì thế rất có thể VFF cũng sẽ lựa chọn các đội bóng địa phương là CLB Bình Dương hoặc TP.HCM đá giao hữu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo trước khi họ bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà Malaysia vào tối 31/3 tới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X