Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dự kiến nghỉ 3 tháng, cựu ngôi sao U19 Việt Nam hồi phục chấn thương sau... 10 ngày

Thứ Tư 21/10/2015 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Phí Minh Long dính chấn thương nặng trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 vừa qua nhưng đang hồi phục rất nhanh sau pha phẫu thuật.


Minh Long hoi phuc chan thuong than ky hinh anh
Phí Minh Long hồi phục chấn thương một cách thần kỳ

Thủ môn Phí Minh Long là một trong số ít những cầu thủ trẻ của đội U23 được tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Tuy nhiên trong đợt kiểm tra sức khỏe đã phát hiện người gác đền của Hà Nội T&T dính chấn thương nặng ở vai phải phẫu thuật ngay. Vì thế Minh Long đã lập tức lên bàn mổ để kịp hồi phục cho VCK U23 châu Á 2016 và V-League 2016.

Sau ca phẫu thuật, các bác sĩ đã kết luận thủ môn Phí Minh Long phải nghỉ ít nhất 3 tháng mới có thể tập với bóng. Thế nhưng chỉ 2 tuần sau khi phẫu thuật thủ môn 20 tuổi này đã tháo băng và luyện tập trở lại. Theo thông tin từ BHL Hà Nội T&T thì khoảng 10 ngày nữa, Minh Long sẽ có thể ra sân tập với bóng bình thường. Có thể nói khả năng hồi phục chấn thương của thủ thành số 1 U23 Việt Nam là cực kỳ khó tin.

Phí Minh Long: Người hùng thầm lặng của ông Miura
Nếu Công Phượng, Hồng Quân được chấm thang điểm cao nhất trên hàng công trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia, thì người xuất sắc nhất nơi hàng thủ...

Thủ môn Phí Minh Long được biết đến như là phát hiện mới của bóng đá Việt Nam trong màu áo U19 Việt Nam trong năm 2019. Sau đó tài năng của người gác đền này đã được HLV Miura thừa nhận và trở thành người đứng trong khung gỗ U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và Seagame 28 khi mới 19 tuổi. Hiện tại, Minh Long là sự lựa chọn số 1 của U23 Việt Nam và là thành viên thường xuyên của ĐTQG. Việc anh bình phục chấn thương thần kỳ là tin cực vui với NHM bởi U23 Việt Nam sẽ có lực lượng tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2016 vào tháng 1 năm sau.

Minh Long chia sẻ về sự hồi phục chấn thương thần kỳ trên mạng xã hội: “Khi nghe thông báo 3 tháng mới bình phục , tôi thật sự đã sốc và rất buồn, coi như năm nay đã khép lại. Cách đây 2 ngày tôi vẫn băng bó kín người, cơ bắp thì teo lại, đến cái tay còn không nhấc được lên. Tuy nhiên hôm nay mọi việc hồi phục thần kỳ. Tôi không còn thấy đau nữa và không ngờ chấn thương lại hồi phục nhanh tới mức này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X