Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Long chấn thương, CLB Hà Nội tính chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam

Thứ Năm 28/05/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang tính tới việc chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Bùi Tấn Trường sau khi thủ môn số 2 Phí Minh Long gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

 

Hôm 13/5 vừa qua, thủ môn Phí Minh Long đã phẫu thuật thành công đầu gối phải ở bệnh viện 108, và dự kiến mất 2 tháng để hồi phục chấn thương. Trước đó, cựu thủ thành ĐT U23 Việt Nam đã không may bị chấn thương vùng khớp gối trong thời gian tập luyện trở lại sau dịch Covid-19.

Minh Long chấn thương, CLB Hà Nội tính chiêu mộ Bùi Tấn Trường hình ảnh
CLB Hà Nội đang có ý định ký hợp đồng với Bùi Tấn Trường để thế chỗ Phí Minh Long

Theo kết quả chụp cộng hưởng (MRI), Long bị tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ 3 sừng sau sụn chêm ngoài và xuất hiện ít dịch khớp gối, buộc anh phải lên bàn mổ để chữa dứt điểm chấn thương.

Với sự vắng mặt này, Hà Nội FC sẽ chỉ còn hai thủ môn Văn Công, Minh Hiếu trong khung gỗ. Chính vì thế, họ đã tính tới việc ký hợp đồng ngắn hạn với Tấn Trường nhằm đề phòng tình huống xấu nhất nếu cả hai thủ môn kia đều bị chấn thương hoặc không thể ra sân vì thẻ phạt.

Mặc dù đã qua thời điểm đăng ký cầu thủ song luật cho phép các đội bóng bổ sung thêm người mới nếu có một thủ môn dính chấn thương. Tấn Trường hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Bình Dương cuối năm 2019. 

Vì thế anh hoàn toàn có thể đầu quân cho đội bóng Thủ đô. Song lo ngại lớn nhất là liệu người gác đền sinh năm 1986 còn đảm bảo được phong độ khi liên tục mắc sai lầm đáng trách trong thời gian còn khoác áo Bình Dương.

HLV Bình Dương nói gì sau khi thủ môn Tấn Trường bắt như bán độ?
Vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương đã có những nhận xét của mình sau thất bại trên sân nhà trước đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 11 V-League 2019.
Tấn Trường viết tâm thư sau khi bị CĐV Bình Dương tố bán độ ở trận gặp Hà Nội
Thủ thành Becamex Bình Dương đã tỏ ra bức xúc sau khi bị các CĐV nhà la ó vì để mắc lỗi khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối...
Bùi Tấn Trường lại mắc lỗi, HLV Bình Dương nói gì?
Sai lầm tai hại ở những phút bù giờ cuối trận của thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến CLB Bình Dương đánh rơi 3 điểm trước Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Bình Dương...
Mắc lỗi nghiêm trọng ở AFC Cup, cựu sao U23 Việt Nam bị phạt cực nặng
Với những sai lầm khó có thể tha thứ tại vòng bảng AFC Cup 2019, thủ thành Bùi Tấn Trường sẽ bị CLB Bình Dương treo găng đến hết giai đoạn lượt đi V.League...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X