Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Min là ca sĩ khách mời sự kiện giao hữu của Vietnam All Stars

Thứ Tư 21/09/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ca sỹ Min sẽ góp mặt cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí và trình diễn những tiết mục hấp dẫn bên lề trận đấu gây quỹ ủng hộ trẻ em gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM.

Sau những cái tên được xác định như ca sĩ Hoàng Bách, Mỹ Tâm, Phạm Anh Khoa và Dế Choắt, giọng ca “Trên tình bạn dưới tình yêu” Min sẽ góp mặt trong chiến dịch True Love, sự kiện gây quỹ từ thiện trẻ em khó khăn sau Covid-19 tại TP HCM. Những gương mặt kể trên hứa hẹn đem tới bầu không khí náo nhiệt cho khán giả sân Thống Nhất, bên lề trận giao hữu giữa Vietnam All Stars vs Huyền thoại Dortmund.

Bên cạnh đó, nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người và văn hóa Đức tới khán giả, BTC cũng bố trí không gian trải nghiệm Bundesliga cùng những màn trình diễn nghệ thuật mang phong cách Đức.

Min là ca sĩ khách mời sự kiện giao hữu của Vietnam All Stars 1
Min góp mặt trong chiến dịch True Love tâm điểm là trận giao hữu giữa Vietnal All Star vs Huyền thoại Dortmund

Trận đấu giao hữu gây quỹ giữa Vietnam All Stars và Huyền thoại Dortmund là tâm điểm của chiến dịch True Love – gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19. Nói về trận đấu, ca sĩ Hoàng Bách đưa ra lời “thách đấu” với đối thủ: “Bản thân là cầu thủ siêu nghiệp dư, nhưng tôi tin trận đấu sắp tới sẽ rất hay, rất hấp dẫn. Dù chỉ là trận giao hữu, nhưng tôi tin mọi người sẽ cố gắng hết mình. Ai cũng vậy thôi, đã vào sân thì chắc chắn mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng”.

Hoàng Bách cùng dàn ngôi sao giải trí sát cánh cùng những cựu cầu thủ như Công Vinh, Văn Quyến và các tuyển thủ hiện tại như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng ra sân nhằm gây quỹ cho chiến dịch True Love lần này. Đội trưởng tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cũng cho biết sẽ đấu giá một vật phẩm kỷ niệm của mình ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM.

BTC cũng công khai số tài khoản tiếp nhận ủng hộ và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM. Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Ngoài ra, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ thông qua ứng dụng Thiện Nguyện cho tài khoản Truelove, hoặc số tài khoản 2200. Mọi sự ủng hộ đều được công khai tại website: thiennguyen.app/user/Truelove

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X