Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

SLNA giữ chân 'cỗ máy săn bàn' Michael Olaha

Thứ Năm 04/07/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có những đóng góp to lớn giúp CLB SLNA trụ hạng thành công ở mùa giải 2023/2024, tiền đạo Michael Olaha đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ.
video

Siêu phẩm ghi bàn của Michael Olaha vào lưới Viettel ở vòng 26

Ở mùa giải 2023/2024, Michael Olaha đã thi đấu khá 'cháy' trong màu áo SLNA. Tại đấu trường V-League, ngoại binh này đã thi đấu đủ 26 trận, ghi 13 bàn thắng và có 4 kiến tạo cho đồng đội. 

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Michael Olaha đã tạo một siêu phẩm ghi bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Thể Công Viettel, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 cho SLNA. 

Michael Olaha
Michael Olaha đồng ý ở lại SLNA

Với chiến thắng quý giá này, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức trụ hạng thành công khi bằng điểm đội xếp thứ 13 là Hà Tĩnh FC nhưng xếp trên nhờ hơn ở chỉ số bàn thắng/bại.

Và sau một mùa giải chật vật, đội bóng xứ Nghệ đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Nigeria như một phần thưởng dành cho những nỗ lực của cầu thủ này. 

Sau khi nghiên cứu sơ qua các điều khoản trong hợp đồng, bước đầu Olaha đã đồng ý với lời đề nghị từ phía câu lạc bộ xứ Nghệ. Như vậy, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vinh ở mùa giải 2024/2025.

Với sức mạnh, tốc độ và khả năng ghi bàn ấn tượng của mình, Michael Olaha đang được xem là linh hồn trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. 

Gần như mọi đường lên bóng của Sông Lam Nghệ An đều in đậm dấu giày của ngoại binh sinh năm 1996. Với 13 pha lập công ghi được, Olaha đã lọt vào tốp 3 chân sút hàng đầu V-League mùa bóng vừa qua. Điều này cũng phần nào cho thấy sự nguy hiểm của chân sút này trên hàng công SLNA.

Sao SLNA nói gì sau khi đội nhà thoát hiểm thành công?Sao SLNA nói gì sau khi đội nhà thoát hiểm thành công?
Chia sẻ sau khi đội nhà vượt qua Thể Công Viettel tại vòng 26 để chính thức trụ hạng thành công, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Việt đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
HLV SLNA tiết lộ bí kíp trụ hạng ngoạn mụcHLV SLNA tiết lộ bí kíp trụ hạng ngoạn mục
HLV Phạm Anh Tuấn đã xốc tinh thần cho các cầu thủ SLNA trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, từ đó giúp đội bóng xứ Nghệ chơi thăng hoa để vượt qua Viettel Thể Công và trụ hạng V-League 2023/24.
CLB SLNA nhận thưởng lớn sau khi chính thức trụ hạng thành côngCLB SLNA nhận thưởng lớn sau khi chính thức trụ hạng thành công
Với nỗ lực và quyết tâm thi đấu để trụ hạng V-League thành công, CLB SLNA đã nhận được một phần thưởng đầy giá trị đến từ các mạnh thường quân và người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X