Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu giấy tờ cần thiết, sao gốc Việt lỡ cơ hội thi đấu V-League 2020

Thứ Hai 23/03/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có thông tin chiêu mộ hậu vệ gốc Việt Michal Nguyễn song CLB Hải Phòng không thể sử dụng cầu thủ này ở V-League 2020 vì một nguyên nhân.

Michal Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2020 sau hai mùa giải chơi bóng ở Thái Lan và Malaysia cho các đội bóng Air Force Central và Selangor. Trước đó, anh từng có 4 năm chơi bóng tại V-League cho CLB Bình Dương.

Nam 2013, Michal Nguyen tung ve nuoc thu suc cho DTQG nhung khong duoc tin dung.
Michal Nguyễn lỡ cơ hội thi đấu ở lượt đi V-League 2020 vì thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế.

Tuy nhiên, giấc mơ được thi đấu cho đội bóng đất Cảng Hải Phòng của Michal Nguyễn đã không thể trở thành hiện thực khi anh thiếu thủ tục pháp lý cần thiết để được phép ra sân chơi bóng.

Theo chia sẻ từ phía CLB Hải Phòng, do Michal không đủ giấy tờ cần thiết là giấy chuyển nhượng quốc tế nên phía Hải Phòng không thể đăng ký hậu vệ này trong giai đoạn đầu V-League 2020. Ngôi sao gốc Việt chỉ có thể thi đấu trong giai đoạn hai nếu xin được giấy tờ này.

Việc không có sự phục vụ của Michal Nguyễn được xem là một sự tổn thất với Hải Phòng bởi cầu thủ này được đánh giá khá cao ở năng lực lẫn kinh nghiệm. Với chiều cao 1m84, cầu thủ có bố Việt, mẹ Séc này được đánh giá là một trung vệ khá chất lượng. Mùa 2019, Michal cùng CLB Selangor cán đích ở top 3 giải VĐQG Malaysia. Vào năm 2013, hậu vệ này cũng được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2015.

Với việc gia nhập Hải Phòng, Michal Nguyễn dường như cũng đang có mong muốn được trở lại ĐT Việt Nam trong tương lai. Bởi Hải Phòng là nơi được coi là bệ phóng với các cầu thủ Việt kiều sau thành công của các tên tuổi lớn như Đặng Văn Lâm, Đặng Văn Robert. Hiện tại đội bóng này cũng đang sở hữu các ngôi sao gốc Việt khác là tiền vệ Martin Lo và trung vệ Adriano Schmidt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X