Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Việt Nam” chuẩn bị đối đầu Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 23/10/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới đây thì Công Phượng gặp Ronaldo trong một sự kiện lớn sắp diễn ra tại London vào tháng 11 tới.
 

Cong Phuong sap duoc gap go voi Ronaldo
Công Phượng sắp được gặp gỡ với Ronaldo

Chiều qua, thông tin Công Phượng gặp Ronaldo trong một sự kiện tới đây khiến dư luận trong nước xôn xao bởi không có nhiều người có vinh dự được gặp gỡ, trao đổi với QBV FIFA 2014. Theo đó tiền đạo xứ Nghệ đã được một nhãn hàng nổi tiếng mời tham gia sự kiện tại London, đặc biệt trong số các khách mời danh dự còn có cả siêu sao Cristiano Ronaldo.

Công Phượng gặp Ronaldo trong 3 ngày từ 9/11 tới 11/11. Cựu tiền đạo U19 Việt Nam sẽ liên tục tham gia các sự kiện đồng hành tại London. Ngoài ra Công Phượng cũng sẽ có cơ hội thăm quan thành phố Manchester và thăm đại bản doanh của 2 đội bóng lớn là MU và Man City. Đặc biệt "Messi Việt Nam" sẽ còn có cơ hội bước lên thảm cỏ xanh huyền thoại của sân Old Trafford khi thăm quan Manchester.


Mito Hollyhock đại thắng, Công Phượng coi như chắc suất đi Nhật
(Bongda24h.vn) – Cơ hội để Công Phượng đến chơi cho Mito Hollyhock ở mùa giải tới tại J-League 2, giải đấu có thứ hạng ngang bằng với hạng Nhất của Việt Nam,...

Ban đầu phía HAGL lo ngại sẽ không thể đưa Công Phượng sang Anh Quốc gặp Ronaldo bởi trùng thời điểm với việc sang Nhật ký hợp đồng thi đấu cũng như giải U21 Quốc tế 2015. Tuy nhiên may mắn cho tiền đạo người Nghệ An là anh sẽ đi từ ngày 9 đến 11 tháng 11. Trong khi đó thì vụ sang Nhật Bản thi đấu sẽ được chốt vào ngày đầu tháng 11. Còn giải U21 Quốc tế cùng HAGL sẽ chỉ bắt đầu từ ngày 22/11 trên sân Thống Nhất. Vì thế khả năng Công Phượng gặp Ronaldo tại nước Anh là rất cao.

Nhận được thông tin này, tiền đạo Công Phượng không khỏi hào hứng: “Phía đối tác mới đưa ra lời mời vào chiều qua nên tôi chưa thể nói trước được điều gì, bởi tôi còn phải xin phép CLB chủ quản. Nhưng nếu điều này trở thành hiện thực, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi có cơ hội được gặp Ronaldo, một trong những siêu sao bóng đá thế giới mà tôi vô cùng ngưỡng mộ”.

Trong khi đó về phía HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Tôi cũng mới chỉ nghe nói về việc Công Phượng được mời sang Anh gặp Ronaldo. Chúng tôi hiện đang chờ một đối tác khác đưa ra lịch trình có phù hợp hay không, và còn phải xem xét các điều khoản trong hợp đồng với nhà tài trợ mới có thể quyết định vấn đề này được”.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X