Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem nhẹ các đối thủ, "Messi Thái" tự tin giúp Thái Lan dẫn đầu Vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 13/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái" Chanathip Songkrasin vẫn tỏ ra tự tin khi đặt mục tiêu giúp Thái Lan giành vị trí đầu bảng tại Vòng loại World Cup 2022.

 

Lá thăm may rủi đưa ĐT Thái Lan rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của các đội tuyển UAE,  Việt Nam, Indonesia và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 thứ hai của Khu vực châu Á.

Chanathip Songkrasin tự tin giúp Thái Lan dẫn đầu Vòng loại World Cup hình ảnh
Messi Thái Chanathip đặt mục tiêu giúp Thái Lan dẫn đầu Vòng loại World Cup 2022

Với việc các đội không tỏ ra quá vượt trội, đây được đánh giá là bảng đấu tử thần. Tuy nhiên trong một phát biểu gần đây, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái" Chanathip Songkrasin vẫn tỏ ra tự tin khi đặt mục tiêu giúp Thái Lan giành vị trí đầu bảng tại Vòng loại World Cup 2022.

"Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển quốc gia đứng đầu bảng G. Tôi muốn chiến thắng tất cả trận đấu của vòng bảng", Chanathip chia sẻ trước trận gặp Việt Nam trên sân nhà vào ngày 5 tháng 9.

Chanathip Songkrasin hiện đang là 1 trong số 3 cầu thủ chơi bóng ở Nhật Bản, bên cạnh Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangjan. Bộ 3 này cũng được kỳ vọng là hạt nhân trong đội hình thi đấu của HLV Akira Nishino ở giải đấu tới.

Tại loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 40 đội tuyển ở 8 bảng đấu sẽ cạnh tranh với nhau để xác định ra 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng thứ ba và cũng là vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là những đội tuyển sẽ giành vé đi thẳng tại vòng chung kết Asian Cup 2023 sẽ diễn ra tại Trung Quốc sau 4 năm nữa.

Xem lại pha ghi bàn thắng đẹp mắt của "Messi Thái" tại J-League 2019:

HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan
Đã hơn nửa tháng kể từ ngày nhậm chức HLV trưởng tại ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức lớn trong việc tìm ra những người trợ lý giống như...
Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận...
HLV Nishino bị nghi ngờ về khả năng thành công ở Thái Lan
Theo đó nhà cầm quân tới từ Nhật Bản, HLV Akira Nishino đã bị nghi ngờ về khả năng thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X