Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Thái” trở lại tập luyện, quyết đấu ĐT Việt Nam ở Kings Cup

Thứ Năm 16/05/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ số một của “Voi chiến” là Chanathip Songkrasin đã có thể trở lại tập luyện để sẵn sàng đối đầu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

“Messi Thái” đã tập luyện trở lại

Trước đó, Chanathip bị dính chấn thương bắp chân khi chơi tại giải J-League 1 (VĐQG Nhật Bản). Theo dự đoán ban đầu của bộ phận y tế Consadole Sapporo thời điểm ấy, Chanathip có thể mất tới 3 tuần để bình phục. Nếu điều đó trở thành sự thật, thì Chanathip sẽ không có thời gian tập luyện trước giải hoặc tệ hơn là không thể tham gia giải đấu King’s Cup đã cận kề.

Sau đó, Chanathip đã có quá trình bình phục được coi là “thần tốc”. Truyền thông Thái Lan đã liên tục cập nhật tình trạng chữa trị chấn thương của Chanathip và mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã đem đến tin vui cho HLV Sirisak và ĐT Thái Lan.

Messi Thái trở lại tập luyện, quyết đấu ĐT Việt Nam  hình ảnh
“Messi Thái” đã tập luyện trở lại

Cụ thể vào ngày 15/05, Chanathip đã tái xuất trên sân tập của Consadole Sapporo. Người đại diện của tiền đạo người Thái Lan cũng cho biết, Chanathip đã tỏ ra hoàn toàn thoải mái trong buổi tập. Anh không cảm thấy chút khó chịu nào với cái chân phải của mình. Không những vậy, khả năng Chanathip trở lại đội hình xuất phát của Sapporo trong chuyến làm khách đến sân của FC Tokyo (vòng 12 J-League) cuối tuần này khá cao.

Bên cạnh đó, HLV Sirisak cũng đã công bố danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ của ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2019 và trong đó có tên của Chanathip Songkrasin . Nếu tiền vệ này kịp bình phục và có thể lực tốt nhất để tham dự giải, “Voi chiến” sẽ có thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu để quyết chiến với thầy trò HLV Park Hang-seo tại trận mở màn King’s Cup vào ngày 5/6 tới.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X