Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái tỏa sáng", ĐT Trung Quốc nhận thất bại bẽ bàng trong ngày ra mắt HLV mới

Thứ Năm 21/03/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới kết thúc mới đây, ĐT Trung Quốc đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước bại tướng cũ của họ là ĐT Thái Lan.

Messi Thái tỏa sáng khiến ĐT Trung Quốc ôm hận

Trong trận đấu tại giải đấu tứ hùng China Cup 2019 diễn ra tại Trung Quốc tối 21/3, ĐT Thái Lan dù bị đánh giá thấp hơn đã gây bất ngờ khi vượt qua đội chủ nhà nhờ bàn thắng duy nhất của "Messi Thái Lan" - Chanathip Songkrasin.

Chơi trên sân nhà, được sự tiếp sức của hàng ngàn khán giả, ĐT Trung Quốc đã nhập cuộc rất chủ động trước đối thủ mà họ từng đánh bại tại Asian Cup 2019 là ĐT Thái Lan. 

DT Thai Lan
Chanathip tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Thái Lan 'rửa hận' thành công trước Trung Quốc

Tuy nhiên, sự chệch choạng trong lối chơi của các cầu thủ chủ nhà khiến họ không thể xuyên thủng mành lưới khung thành 'Voi chiến' Thái Lan.

Ngược lại, đội khách đã cho thấy sự nguy hiểm của mình với những pha phản công đầy tốc độ. Và sau một pha tấn công bài bản ở phút 33, ngôi sao sáng nhất của người Thái là tiền vệ tấn công Chanathip đã tung cú dứt điểm chìm sau khi băng lên từ tuyến hai, ghi bàn thắng dẫn điểm cho ĐT Thái Lan.

Để thủng lưới sớm, người Trung Quốc tràn lên tấn công song họ không thể đưa bóng vào lưới Thái Lan. Bình tĩnh chống đỡ, đội bóng xứ Chùa vàng đã kiên cường giữ sạch lưới tới khi trọng tài nổi hồi còi khép lại trận đấu.

Kết quả 0-1 là điều khó có thể chấp nhận với ĐT chủ nhà Trung Quốc, nhất là khi đây lại là màn ra mắt của tân HLV Fabio Cannavaro. 

Với Chanathip, bàn thắng vào lưới của ĐT Trung Quốc đã giúp anh thực hiện được lời tuyên bố trước trận là đòi món nợ thất bại cũ trước Trung Quốc. Màn tỏa sáng vừa rồi một lần nữa cũng khẳng định giá trị của Messi Thái trong màu áo của đội tuyển xứ Chùa vàng - cầu thủ nổi tiếng nhất tại Thái Lan lúc này.

China Cup 2019 là giải đấu có sự tham dự của 4 đội gồm chủ nhà Trung Quốc, Thái Lan, Uzbekistan và Uruguay. Với việc đánh bại Trung Quốc, Thái Lan sẽ gặp đội thắng trong cặp Uzbekistan và Uruguay ở trận chung kết.

Trung Quốc 0-1 Thái Lan




Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X