Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái ra sân trong thất bại của Consadole Sapporo tại vòng 12 J-League

Thứ Bảy 18/05/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip đã trở lại thi đấu sau chấn thương khi cùng các đồng đội có chuyến làm khách tới Tokyo. Và hệ quả Consadole Sapporo để thua 0-2.

Messi Thái ra sân trở lại trong thất bại của Consadole Sapporo

Tại vòng 12 J-League 2019 diễn ra chiều nay, CLB Consadole Sapporo đã phải đón nhận thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Tokyo FC - đội bóng đang dẫn đầu BXH ở mùa giải này.

Messi Thái ra sân trở lại trong thất bại của Consadole Sapporo hình ảnh
Messi Thái Chanathip đã hoàn toàn bình phục chấn thươngt

Ở trận này, ngôi sao được ví von là "Messi Thái Lan" Chanathip đã trở lại trong màu áo của Sapporo sau một thời gian nghỉ chơi bóng vì chấn thương. Trong lần ra sân trở lại này, anh đã chơi rất năng nổ và có cơ hội ghi bàn thắng nhưng không thể tận dụng được. Việc bỏ lỡ tình huống nguy hiểm của Chanathip đã góp phần khiến đội nhà nhận thất bại 0-2 trên sân khách.

Với việc ra sân thi đấu bình thường ở trận vừa rồi, Chanathip đã cho thấy chấn thương của tiền vệ sinh năm 1994 này đã bình phục hoàn toàn. Và nếu không có gì thay đổi, 'Messi Thái' sẽ ra sân trong cuộc thư hùng giữa Thái Lan vs Việt Nam tại King's Cup 2019. Đó thực sự sẽ là tin vui với 'Voi chiến'.

Chanathip là gương mặt được chờ đợi nhất đối với khán giả Thái Lan cũng như Việt Nam khi 2 đội tuyển giáp mặt nhau. Bởi tiền vệ tài hoa này chính là niềm hi vọng của bóng đá Thái Lan hiện tại, cũng giống như những cầu thủ xuất sắc của Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X