Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" nói gì khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?

Chủ Nhật 01/09/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản Chanathip Songkrasin đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam khi hay tin sao trẻ người Thái Bình chuẩn bị sang châu Âu chơi bóng.

Tối qua 31/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đáp chuyến bay sang Hà Lan để kịp làm các thủ tục kiểm tra y tế nhằm sớm hoàn tất việc ký kết hợp đồng với SC Heerenveen trước thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Hà Lan đóng cửa vào ngày 2/9.

Việc Văn Hậu được một đội bóng Hà Lan chiêu mộ là thông tin không chỉ gây bất ngờ tại Việt Nam mà đã lan sang cả Thái Lan. Báo chí nước này những ngày đây đã liên tục đưa tin về việc Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen.

Messi Thái nói gì khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu hình ảnh
Chanathip chúc mừng Văn Hậu đã được sang châu Âu chơi bóng.

Và mới đây 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin cũng đã gửi lời chúc mừng đến Đoàn Văn Hậu khi biết tin hậu vệ trái của ĐT Việt Nam chuẩn bị gia nhập CLB SC Heerenveen.

Cầu thủ đang khoác áo CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản chia sẻ: “Tôi biết thông tin này rồi vì tôi và Đoàn Văn Hậu có facebook của nhau. Tôi chúc mừng anh ấy, chúc Văn Hậu may mắn trên chặng đường sắp tới. Cậu ấy là cầu thủ giỏi, có cái chân trái điêu luyện, hy vọng cậu ấy sẽ thành công”.

'Messi Thái' cũng vừa từ Nhật Bản trở về Thái Lan để hội quân ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Ở lần gặp nhau giữa hai đội tại King’s Cup 2019 vừa qua, Chanathip bị chấn thương và không thể góp mặt trong thành phần của ĐT Thái Lan để thua 0-1 ngay tại sân nhà trước Việt Nam.

Vì vậy cầu thủ này rất háo hức chờ đợi trận đấu tới và tự tin sẽ tỏa sáng để giúp Voi chiến giành trọn 3 điểm.

“Đội tuyển Việt Nam rất tiến bộ. Họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi kỳ vọng sẽ sút thủng lưới Việt Nam và giành chiến thắng. Tất nhiên là tôi mong Thái Lan sẽ giành chiến thắng vì tôi là người Thái", Chanathip tâm sự thêm.

GĐKT Heerenveen ngợi khen tài năng của Đoàn Văn Hậu
Chia sẻ với báo giới Thái Lan vào ngày 1/9, Giám đốc kỹ thuật CLB FC Heerenveen - ông Gerry Hamstra đã dành những lời khen cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen
Chiều 1/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đáp chuyến bay xuống Hà Lan để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với CLB Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu chắc chắn trở về tham dự Sea Games 30
Ông Đỗ Quang Hiển chỉ đạo CLB Hà Nội cài điều khoản bắt buộc cho Đoàn Văn Hậu về dự SEA Games 30 mới đồng ý đề nghị chuyển nhượng của Heerenveen.
Sang Hà Lan, Văn Hậu nhận lương 1 tỉ đồng/tháng
Quả là một con số khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, khi sao trẻ chuẩn bị gia nhập CLV Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan. Vậy tại sao mức lương của Đoàn Văn Hậu...
Truyền thông Thái Lan quan tâm tới sự kiện Văn Hậu sang Hà Lan
Sau khi CLB Hà Nội xác nhận thông tin Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, nhiều tờ báo Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về sự kiện này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X