Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái lọt tốp 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Nhật Bản

Thứ Bảy 13/07/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá trị của tiền vệ Chanathip Songkrasin được đánh giá cao kỷ lục tại Nhật Bản, ngang ngửa với chân sút một thời của bóng đá Tây Ban Nha, Fernando Torres.

 

Theo con số mới nhất vừa được Transfermarkt định giá, con số tương ứng với tiền vệ người Thái Chanathip Songkrasin trên thị trường chuyển nhượng là 2,2 triệu euro. Đây là một mức giá được xem là cực khủng đối với một cầu thủ đến từ Đông Nam Á.

Messi Thai Chanathip
"Messi Thái" Chanathip được định giá 2,5 triệu euro

Mức giá mới này của Chanathip Songkrasin tiệm cận siêu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá thế giới là Fernando Torres, cựu cầu thủ của Liverpool thuộc biên chế của Sagan Tosu (Nhật Bản) có giá 2,5 triệu euro và nhiều khả năng sẽ tiếp tục “xuống giá” trong thời gian tới.

Với việc tăng thêm 1 triệu euro, từ 1,5 lên thành 2,5 triệu euro trong một thời gian ngắn, đây là một minh chứng rõ nét cho sự lên chân của Messi Thái, anh cũng lọt top 1 trong 10 cầu thủ có giá cao nhất ở giải Vô địch quốc gia Nhật Bản.

Ở mùa giải này, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái" đã có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân tại J.League 1, tuyển thủ Thái Lan cũng nhận được sự tin tưởng rất lớn và thường xuyên được tạo điều kiện ra sân trong màu áo CLB chủ quản Consadole Sapporo – đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X