Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái Lan bị điều trị nhầm chấn thương suốt cả năm trời

Thứ Tư 06/01/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Chanathip trong thời gian qua bị chẩn đoán không chính xác dẫn tới việc mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Chanathip bị điều trị nhầm chấn thương

Suốt thời gian qua, Chanathip thường xuyên gặp chấn thương rách cơ đùi. Lý do bởi cầu thủ 27 tuổi bị chẩn đoán tình hình không chính xác.

Cụ thể, Chanathip bị trật khớp háng. Điều này khiến cơ đùi của anh dễ bị tổn thương dẫn tới việc bị rách khi vận động mạnh với cường độ cao.

Khi Chanathip rách cơ lần đầu tiên, các bác sĩ nghĩ rằng nguyên nhân đến từ chế độ tập luyện không phù hợp. Tuy nhiên, sau 2 lần tái phát liên tiếp vào nửa cuối năm 2020, cầu thủ người Thái Lan được thực hiện các xét nghiệp tổng thể để tìm ra nguyên nhân.

Chanathip bị điều trị nhầm chấn thương suốt cả năm trời hình ảnh
Chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Chanathip trong thời gian qua.

Hiện tại, Chanathip đang ở Thái Lan, tập luyện hồi phục cùng chuyên gia nước ngoài, cũng như làm vật lý trị liệu nhằm giải quyết các vấn đề sức khỏe. Dự kiến, Chanathip sẽ hồi phục hoàn toàn khi mùa giải 2021 tại Nhật Bản khởi tranh.

Mùa giải 2020, Chanathip chỉ có thể ra sân vỏn vẹn 17 trận cho Consadole Sapporo tại J.League. Chấn thương khiến mục tiêu lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên ở các đội bóng châu Âu mà Messi Thái Lan đã đề ra không thể trở thành hiện thực.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X