Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái lại tung chiêu khiêu khích trước trận gặp Indonesia

Thứ Ba 10/09/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà Indonesia vào tối nay, tiền vệ nổi tiếng của xứ Chùa Vàng, Chanathip Songkrasin tiếp tục có những chiêu trò khiêu khích đối thủ.

Vào lúc 19h30 tối nay, ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp đội chủ nhà Indonesia tại chảo lửa Bung Karno.

Đây là cuộc đối đầu mà người Thái được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức ép tới từ 8 vạn CĐV chủ nhà. Chưa kể trong 11 năm qua, họ chưa từng thắng được Indonesia tại đây.

Chanathip lại tung chiêu khiêu khích trước trận gặp Indonesia hình ảnh
Chanathip tự tin tỏa sáng trước hàng vạn CĐV Indonesia.

Mặc dù vậy, trước trận đấu này, ngôi sao Chanathip Songkrasin tiếp tục tung chiêu khiêu khích giống như trước trận gặp Việt Nam khi tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng. Tiền vệ này thậm chí còn cho rằng, “đá ở nơi càng đông càng thích”.

“Chơi trên sân khách luôn là một sự khó khăn, nhất là trước người hâm mộ bóng đá ở Indonesia. Nhưng không có vấn đề gì, Thái Lan sẽ cố gắng giành 3 điểm.

Cá nhân tôi luôn hạnh phúc khi được thi đấu ở nơi đông người. Tôi phải cảm ơn người hâm mộ Indonesia trước. Họ đến sân cũng vì chúng tôi, và tôi thích điều này. Đó là một sự thú vị”, Chanathip nói.

Sau trận hòa trước Việt Nam ở ngày ra quân, Thái Lan đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Akira Nishino ở trận gặp Indonesia. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải điều dễ dàng, nhất là khi họ phải thi đấu tại Bung Karno.

Ở trận đấu này, người Thái sẽ không có được sự phục vụ của hai gương mặt quan trọng là Thitipan Puangchan và Peeradon Chamratsamee do gặp phải chấn thương ở trận đấu với Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Voi chiến ở trận tới. Thay thế họ sẽ là hai gương mặt trẻ Patcharapol Intanee và Anon Amornlerdsak.

Học hỏi Việt Nam, HLV Indonesia tự tin bắt chết Chanathip Songkrasin
Chia sẻ trước màn đọ sức với ĐT Thái Lan vào tối mai 10/9, HLV trưởng của ĐT Indonesia- Simon McMenemy tuyên bố đã có cách phong tỏa Messi Thái.
Ngôi sao thế giới muốn trở thành đồng đội của “Messi Thái” Chanathip
Cựu danh thủ Fernando Torres hết lời ca ngợi Chanathip Songkrasin, còn bản thân tài năng của bóng đá Thái Lan cũng lên tiếng chia sẻ tự tin trước chuyến làm...
Chanathip không phục trận hòa trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam, ngôi sao sáng giá nhất bên phía Thái Lan Chanathip Songkrasin cho rằng đội nhà xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu...
ẢNH: Hoá chiến binh, Tuấn Anh bắt chết Chanathip Songkrasin
Được HLV Park Hang Seo điền tên trong đội hình xuất phát, tiền vệ Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi bắt chết mũi nhọn tấn công Chanathip...
Messi Thái nói gì khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?
Tiền vệ người Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản Chanathip Songkrasin đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam khi hay tin sao trẻ người Thái...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X