Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" ghi bàn thắng đẹp mắt tại J-League 1

Thứ Bảy 20/04/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chính thức mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải năm nay sau khi sút tung lưới Yokohama F. Marinos chiều 20/4.

Messi Thái ghi bàn thắng đẹp mắt tại J-League 1

Vào chiều ngày 20/4, Consadole Sapporo có màn chạm trán với đối thủ Yokohama F. Marinos. Đây cũng là cuộc chạm trán giữa Chanathip Songkrasin bên phía Consadole và Theerathon Bunmathan của Yokohama.

Tuy nhiên ở cuộc chiến này chỉ có một người Thái được hưởng niềm vui chiến thắng và đó chính là Chanathip. Thậm chí ở trận này, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" còn trực tiếp lập công giúp đội nhà có 3 điểm.

Messi Thái ghi bàn thắng đẹp mắt tại J-League 1 hình ảnh
Messi Thái Chanathip tiếp tục tỏa sáng ở J-League 1

Ngay từ phút thứ tư cầu thủ chỉ cao 1m58 này đã tỏa sáng mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Từ một pha phản công nhanh, Chanathip đã chạy chỗ đầy thông minh, nhận đường chọc khe của đồng đội trước khi lạnh lùng hạ gục thủ thành đội khách, đưa Consadole vượt lên.

Sau bàn thắng của Chanathip, Consadole chơi càng thanh thoát và trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một, họ đã có thêm hai bàn thắng nữa do công của Akito Fukumori và Anderson Lopes. 

Chung cuộc, Consadole giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Yokohama F. Marinos để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 12 điểm sau 8 vòng đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, sau trận "Messi Thái" đã được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kèm phần thưởng 100.000 yên.

Xem "Messi Thái" ghi bàn thắng đẹp mắt tại J-League 2019

Sếp lớn FAT muốn bóng đá Thái Lan ngừng ảo tưởng sức mạnh
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Witthaya đã yêu cầu các cầu thủ nước nay phải thay đổi ngay thái độ và tinh thần tập luyện sau khi...

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X