Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Thái” chính thức chia tay King’s Cup 2019 vì chấn thương

Thứ Sáu 31/05/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin chắc chắn không thể cùng với các đồng đội tham dự King’s Cup 2019 vì lí do chấn thương.

Tuyển Thái Lan mất Chanathip

Trước đó, truyền thông Thái Lan đã đưa tin tiền đạo Chanathip Songkrasin vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nên có thể sẽ không tham gia được giải giao hữu King’s Cup 2019 sắp tới. Đến chiều ngày hôm nay 31/5, ngôi sao số 1 của Thái Lan đã chính thức xin rút lui khỏi danh sách được triệu tập lên ĐTQG,

Messi Thái chính thức chia tay King’s Cup vì chấn thương hình ảnh
“Messi Thái” chính thức chia tay King’s Cup vì chấn thương

Chia sẻ vể quyết định này, Chanathip cho hay: "Tôi rất muốn được phục vụ ĐTQG nhưng phía CLB nói rằng tôi không thể thi đấu ở King’s Cup bởi đó là điều quá mạo hiểm. Tuy nhiên, phía CLB cũng tạo điều kiện để tôi được trở về Thái Lan nghỉ ngơi và điều trị chấn thương.

Tôi cảm thấy rất tiếc khi không thể khoác áo ĐTQG, thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tôi muốn xin lỗi khi không thể giúp đỡ đội tuyển bất cứ điều gì.

Bây giờ, tôi chỉ có thể khích lệ các đồng đội. Tôi muốn họ hãy tin vào khả năng của chính mình. Mặc dù giải King’s Cup năm nay có thể rất khó khăn nhưng tôi tin các đồng đội của tôi có thể hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch".

Trong khi đó, HLV trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai buồn bã nói: "Chúng tôi phải chấp nhận sự thật đáng tiếc này. Chanathip là một trụ cột rất quan trọng, là ngòi nổ lợi hại nhất trên hàng công của tuyển Thái Lan. Thật tiếc khi cậu ấy phải vắng mặt ở King’s Cup.

Tuy nhiên, tôi hy vọng các cầu thủ khác có thể tỏa sáng và khỏa lấp được sự thiếu vắng của Chanathip. Nếu nhìn một cách tích cực thì sự thiếu vắng này lại tạo ra cơ hội tuyệt vời cho những ngôi sao khác. Đó sẽ là thời cơ để họ chứng tỏ bản thân và tôi tin rằng Thái Lan vẫn là một tập thể rất mạnh".

Như vậy trong trận đối đầu với ĐT Việt Nam lần này tại King’s Cup thì ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 của xứ chùa Vàng. Việc mất đi Chanathip khiến cho HLV Sirisak Yodyardthai càng lâm vào tình thế khó khăn hơn khi mới đây tiền đạo Teerasil Dangda cũng bị dính chấn thương và để ngỏ khả năng lên tuyển Thái Lan.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Thái Lan mất ngôi sao số 1 trước trận gặp Việt Nam
Khi mà King’s Cup 2019 sắp sửa diễn ra, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan lo “sốt vó” khi Chanathip Songkrasin được xác nhận khó tham dự...
Messi Thái dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương và chỉ kịp trở lại ít ngày trước trận đấu của đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X