Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" báo tin vui cho NHM Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 27/10/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với đội chủ nhà Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã thông báo một tin rất vui cho NHM bóng đá Thái Lan.

 

Tiền vệ Chanathip Songkrasin dính chấn thương tại CLB Sapporo trong tháng 9 vừa qua và không thể lên tuyển ở đợt hội quân ĐT Thái Lan thi đấu với UAE ở vòng loại World Cup hôm 15/10. Tuy nhiên sau một thời gian điều trị, chấn thương của cầu thủ này đã có tiến triển tích cực. Và mới đây 'Messi Thái' đã mang tới tin vui với NHM xứ chùa Vàng.

Chanathip tat nhien van la cai ten gay chu y bac nhat.
Chanathip có thể ra sân trong trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trên trang Siamsport (Thái Lan) trước trận CK J-League Cup 2019, "Messi Jay" (biệt danh của Chanathip) khẳng định: "Tôi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Consadole Sapporo. Tôi không còn cảm thấy đau đớn và đang sẵn sàng hướng đến trận chung kết". Ở trận này, ngôi sao người Thái đã đá trọn vẹn 120 phút, tuy nhiên đội bóng của anh lại để thua Kawasaki 4-5 trên chấm luân lưu và ngậm ngùi nhận HCB.

Chia sẻ thêm về hai trận đấu của Thái Lan sắp tới gặp các đối thủ Malaysia và Việt Nam, Chanathip cho biết có nhiều gương mặt đủ sức thay thế mình: "Ở ĐT Thái Lan có rất nhiều cầu thủ tài năng và vị trí của tôi cũng không phải là bất khả xâm phạm. Panya hoàn toàn có thể đá tốt và cậu ấy đã thể hiện tốt ở trận gặp UAE vừa qua. 

Trước 2 trận đấu sắp tới tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin. Thật sự tôi rất tự hào với những gì mà các đồng đội ở ĐTQG đã làm được tại vòng loại World Cup 2022.

Tôi biết NHM rất yêu quý và trông chờ vào Voi chiến, tất nhiên điều đó cũng mang đến một chút áp lực. Song tôi đã quá quen và biến áp lực thành động lực để thi đấu hết khả năng của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua các đối thủ, giành những điểm số và đưa ĐT Thái Lan tham dự World Cup 2022."

Theo lịch thi đấu, Chanathip và đồng đội sẽ hành quân tới làm khách tại Malaysia vào ngày 14/11 trước khi chạm trán ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình tối 19/11.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X