Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" báo tin vui cho tuyển Thái Lan

Thứ Ba 14/05/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sirisak Yodyardthai của ĐTQG Thái Lan không khỏi vui mừng khi quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ Chanathip sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều so với dự kiến.

"Messi Thái" hồi phục chấn thương thần tốc

Cách đây ít ngày,truyền thông xứ Chùa Vàng đưa tin tiền vệ chủ lực Chanathip đã bị dính chấn thương khi thi đấu cho Consadole Sapporo ở trận gặp Yokohama Marinos tại cúp Hoàng đế Nhật Bản. Ban đầu cầu thủ này được cho cần ít nhất 2-3 tuần mới có thể hồi phục. Đây được xem như là hung tin khiến HLV Sirisak Yodyardthai rất lo lắng bởi giải đấu King’s Cup 2019 mà Thái Lan là chủ nhà chỉ còn khoảng 3 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Tuy nhiên mới đây, Chanathip đã khiến tất cả được thở phào nhẹ nhõm bởi quá trình hồi phục chấn thương của anh diễn ra nhanh hơn nhiều.

Messi Thái báo tin vui cho HLV Sirisak và NHM Thái Lan hình ảnh
"Messi Thái" hồi phục chấn thương thần tốc

Theo đó, tờ Siam Sport cho hay: “Các bác sĩ của Nhật Bản thật tuyệt vời! Chanathip đã hồi phục thần tốc và sẵn sàng trở lại”. Nội dung bài viết cũng nhắc đến việc “Messi Thái” gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương và rất có thể anh sẽ ra sân ngay tại trận đấu giữa Sapporo gặp FC Tokyo vào ngày thứ Bảy (18/5).

Đây được coi là một tin cực vui cực lớn đối với ĐTQG Thái Lan cũng như chính HLV Sirisak vì chắc chắn "Messi Thái" vẫn có đủ thời gian để tập trung cùng ĐTQG trước khi chính thức bước vào cuộc đại chiến gặp ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup ngày 5/6 tới.

Messi Thái dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương và chỉ kịp trở lại ít ngày trước trận đấu của đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Tỏa sáng ở J-League, Messi Thái lập tức được vinh danh
Với việc ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Yokohama F. Marinos để mở ra thắng lợi cho CLB Consadole Sapporo, tiền vệ Chanathip đã có tên trong ĐHTB của vòng đấu...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X