Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

'Messi Lào' tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ Sáu 21/09/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ đang được mệnh danh là 'Messi của Lào' Soukaphone Vongchiengkham đã bày tỏ sự tự tin ở trận gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

'Messi Lào' tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2018, ĐT Lào sẽ nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Có thể nói, đây là một bảng đấu mà bóng đá Lào bị đánh giá yếu nhất bảng. Và nhiều khả năng họ sẽ khó có thể kiếm nổi 3 điểm sau vòng bảng.

Messi Lào tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup hình ảnh
'Messi Lào' Vongchiengkham tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Tuy nhiên trong một chia sẻ gần đây, cầu thủ có biệt danh “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham lại tuyên bố đầy tự tin. 

"Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi với kỹ thuật cao. Trận đấu vào ngày 8/11 gặp đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn với chúng tôi.

Dù nhiệm vụ đánh bại Việt Nam không dễ dàng, nhưng tôi muốn cùng đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng của AFF Suzuki Cup 2018”, Vongchiengkham cho hay.

Cầu thủ này cũng lạc quan về sức mạnh của đội nhà dưới thời HLV Patrice Neveu - người vừa được bổ nhiệm làm lái trưởng của bóng đá Lào. Nhà cầm quân người Pháp được đánh giá cao bởi nhiều năm kinh nghiệm làm việc với một loạt CLB lẫn ĐTQG. Trong quá khứ, HLV Neveu từng dẫn dắt Niger, Guinea, Congo, Mauritania và gần nhất là Haiti - một đội bóng thuộc Trung Mỹ.

Để giúp HLV Neveu có thể nhanh chóng làm việc với bóng đá Lào, LĐBĐ nước này trong thời gian qua đã tổ chức chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha để thầy trò Patrice Neveu đá giao hữu với ĐT UAE tại Girona (Tây Ban Nha), cũng như có thêm khoảng 1-2 trận giao hữu với các đội bóng địa phương. 

Ngoài ra, ĐT Lào cũng sẽ tham dự giải giao hữu Bangabanhdu Gold Cup ở Bangladesh, chung bảng với Philippines và chủ nhà Bangladesh. Trước khi vào giải, Lào còn có thêm một trận giao hữu với Mông Cổ để có bước chạy đà tốt nhất cho AFF Cup 2018.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup chiêu mộ HLV khủng người Pháp
Bóng đá Lào đang cho thấy quyết tâm lập kỳ tích ở đấu trường AFF Cup khi vừa bổ nhiệm xong nhà cầm quân tới từ nước Pháp, Patrice Neveu làm HLV trưởng ĐTQG.
Mơ đánh bại Việt Nam, ĐT Lào sang Barcelona rèn quân
Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào sang Tây Ban Nha rèn quân với mục đích sẵn sàng tạo nên bất ngờ tại bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.
Bản quyền AFF Cup 2018: Các đài TH khác không được tiếp sóng VTV6
Do đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2018 siết chặt nên các đài truyền hình khác sẽ không được tiếp sóng trực tiếp các trận đấu từ VTV6.
Báo châu Á cảnh báo Việt Nam về mối hiểm họa Campuchia tại AFF Cup 2018
Cây viết Gabriel Tan trên Fox Sports cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại AFF Cup 2018 khi Campuchia có thể trở thành một ẩn số thú vị.
Bóng đá Đông Nam Á tích cực chuẩn bị cho AFF Cup 2018
Khi mà chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, giải AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh, các đội bóng trong khu vực cũng đang ráo riết chuẩn bị cho giấc mơ lên ngôi...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X