Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Lào" hạnh phúc sau khi lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Văn Lâm

Thứ Năm 04/04/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bóng đá Lào, Soukaphone Vongchiengkham đã thừa nhận sự hạnh phúc, sung sướng sau tuyệt phẩm ghi bàn vào lưới Đặng Văn Lâm ở vòng 5 Thai League.

 

"Messi Lào" hạnh phúc sau khi sút tung lưới Đặng Văn Lâm

Ở trận đấu thuộc vòng 5 Thai League 2019 diễn ra chiều tối qua, CLB Muangthong United tiếp tục thể hiện một lối chơi bạc nhược khi bị đội bóng cuối bảng Chainai Hornbill đánh bại với tỷ số 3-0, trong đó có một siêu phẩm làm bàn từ ngoài vòng cấm vô cùng đẹp mắt của tiền vệ tấn công được ví von là ‘Messi Lào’ Soukaphone Vongchiengkham.

Messi Lào hạnh phúc sau khi sút tung lưới Đặng Văn Lâm hình ảnh
'Messi Lào' Soukaphone Vongchiengkham vui mừng sau khi sút tung lưới Đặng Văn Lâm

Đó là tình huống diễn ra ở những phút cuối trận đấu. Từ một cú sút xa chếch phía bên trái ngoài vòng cấm, Soukaphone đã tung ra một cú đá trái phá khiến Văn Lâm dù đã có phản xạ song vẫn không thể cản phá.

Bàn thắng vào lưới Muangthong United tối qua cũng chính là pha lập công đầu tiên của Soukaphone cho Chainat kể từ khi anh chuyển đến khoác áo đội bóng này từ Sisaket hồi đầu mùa giải 2019. Vì thế, “Messi Lào” đã tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc vì bàn thắng này.

Anh tâm sự: “Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho người hâm mộ bóng đá Lào và các CĐV của CLB Chainat. Tôi rất vui mừng với bàn thắng này. Văn Lâm là một thủ môn giỏi, tôi đã biết cậu ấy từ trước đây rồi.”

Soukaphone Vongchiengkham không phải là một cái tên quá xa lạ. Tại AFF Suzuki Cup 2018, anh từng gây sốc khi “hờn dỗi” tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi không được trọng dụng trong màu áo ĐT Lào ở trận thua 0-3 trước Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, ngôi sao sinh năm 1992 này đã rút lại quyết định của mình.

Highlight: Chainat 3-0 Muangthong

Văn Lâm được ngợi khen dù Muangthong thua thảm đội cuối bảng
Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn nhận được những lời ngợi khen của báo giới Thái Lan dù đội nhà vừa trải qua một thất bại bẽ bàng trước đội bóng đứng cuối bảng xếp...
Chainat 3-0 Muangthong (KT): Văn Lâm bất lực, Muangthong thua trận đậm nhất từ đầu Thai League 2019
Trong trận đấu ở vòng 5 Thai League vào lúc 20 giờ ngày 3/4, Muangthong của Đặng Văn Lâm tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại khi chịu thua 0-3 trước Chainat.
Đã rõ thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong Utd
Sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua, HLV trưởng CLB Muangthong Utd Uthai Boonmoh đã đệ đơn từ chức. Và cái tên mới ngồi vào ghế nóng đội chủ sân SCG đã lộ diện.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X