Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Hàn" bị "dìm" ở Sint- Truidense vì thói kiêu căng

Thứ Ba 22/10/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hàn Quốc Lee Seung-woo không được thi đấu tại Sint- Truidense được giải thích là vì sự kiêu ngạo của cầu thủ này.
Lee Seung-woo bị dìm ở Sint- Truidense vì thói kiêu căng hình ảnh
Lee Seung Woo bị "dìm" ở Sint- Truidense vì thói kiêu căng

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở châu Âu khép lại, CLB Sint- Truidense (STVV) đã mua về bản hợp đồng 'bom tấn' từ Verona với giá 2 triệu euro, Lee Seung-woo. Tuy nhiên sau sự kiện đó, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" đã mất hút tại đội bóng Bỉ.

Giống như tình cảnh của Công Phượng, Lee Seung-woo cũng đang phải "mài đũng quần" trên ghế dự bị. Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV ở những vòng đấu gần đây.

Có ý kiến cho rằng Lee chưa thể ra sân do chưa xin được giấy phép lao động tại Bỉ tuy nhiên theo tờ Voetbal Belgie, Lee đã được cấp giấy phép lao động tại Bỉ, nên đây không phải là lý do khiến cầu thủ này vắng mặt. Sau 2 tháng, Lee chưa một lần có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense. Lý do đưa ra là bởi cầu thủ người Hàn Quốc đã mắc bệnh ngôi sao và tỏ ra thiếu chuyên nghiệp khi tập luyện.

Thay vì nỗ lực để tập luyện, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona lại tỏ thái độ tự mãn. Thậm chí, HLV Marc Brys còn đuổi Lee và cấm chân sút này có mặt ở buổi tập gần nhất vì có thái độ không tốt. Nếu không 'tu chí' rõ ràng nhà vô địch ASIAD 2018 sẽ rất dễ tiêu tan sự nghiệp khi không được ra sân thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X