Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Suarez, Messi tranh thủ mỉa mai BLĐ Barca

Thứ Sáu 25/09/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, Messi gửi lời chia tay xúc động Suarez, người đồng đội thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

 Messi gửi lời chia tay xúc động tới Suarez

Suarez đã chính thức chia tay Barca sau 6 năm gắn bó. Cầu thủ người Uruguay sẽ chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid kể từ mùa giải tới. 

Mới đây, trên trang Instagram, Messi đã có những chia sẻ đầy xúc động chia tay Suarez, người đồng đội thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong suốt những năm qua. Đáng chú ý, ngôi sao người Argentina không quên nhân cơ hội này để mỉa mai BLĐ Barca.

"Tôi đã có những ý tưởng dành cho bạn ngày hôm nay nhưng khi bước vào phòng thay đồ thì nước mắt tôi thực sự rơi. Thật khó. Thật hụt hẫng khi chúng ta không thể sát cánh cùng nhau trong thời gian tới ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi sẽ rất nhớ những kỉ niệm của chúng ta. Đó là tình bạn kéo dài nhiều năm của chúng ta, những bữa trưa, bữa tối cùng nhau... Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc này, khi chúng ta còn bên nhau.

 Messi gửi lời chia tay xúc động tới Suarez hình ảnh
Suarez và Messi trong màu áo Barca.

Sẽ rất hụt hẫng khi thấy bạn trong màu áo đội bóng khác và còn hơn thế nữa khi chúng ta phải đối đầu nhau trên sân. Bạn có xứng đáng phải dứt áo ra đi với những gì bạn đã cống hiến: một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Barca, gặt hái muôn vàn danh hiệu lớn cùng CLB và cả ở cấp độ cá nhân. Bạn không xứng đáng bị đối xử như những gì họ đã làm với bạn. Nhưng sự thật ở thời điểm hiện tại khiến tôi chẳng bất ngờ!

Tôi luôn chúc bạn những điều tốt đẹp nhất ở đội bóng mới. Yêu bạn, yêu bạn nhiều lắm! Hẹn ngày tái ngộ sớm nhé, bạn thân của tôi!"

 

Suarez từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Barca trong ngày chia tay
Suarez đã từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Bartomeu trong ngày chia tay Barca.
Luis Suarez: Tạm biệt huyền thoại Barcelona
Luis Suarez có thể gặp lại Barcelona vào ngày 22 tháng 10 khi Atletico tiếp đón đoàn quân của Koeman. Sau đó, anh sẽ trở lại thủ phủ Catalunya vào tháng 5 năm...
Atletico đàm phán mượn đồng hương Suarez từ Arsenal
Atletico Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X