Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa chắc ra sân thi đấu với Indonesia

Thứ Tư 31/05/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện tại, Lionel Messi hoàn toàn có thể vắng mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và chủ nhà Indonesia.

Theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), siêu sao Messi rất có khả năng sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và Indonesia vào giữa tháng 6 tới. Nếu điều này trở thành sự thực thì đó thực sự là một tin buồn với người hâm mộ bóng đá xứ sở vạn đảo.

Messi chưa chắc ra sân thi đấu với Indonesia 1
Lionel Messi chưa chắc ra sân thi đấu với Indonesia 

Trong thời gian vừa qua, các CĐV Indonesia đã rất mong chờ sự xuất hiện của Messi cùng ĐT Argentina tại Bung Karno. Để tổ chức trận đấu này, phía Indonesia được cho là đã bỏ ra hàng triệu USD để đưa đội tuyển Argentina đến Đông Nam Á. Sự kiện này cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong khu vực.

Tuy nhiên, PSSI cũng không thể đảm bảo Messi sẽ ra sân trong trận giao hữu tới bởi điều này hoàn toàn phụ thuộc vào trạng thái tâm lý của M10. Theo báo chí xứ Vạn đảo, lão tướng sinh năm 1987 đang bị phân tâm vì phải lo liệu cho con đường sự nghiệp phía trước. 

Sau khi mùa giải 2022/2023 hạ màn, Messi được đồn đoán sẽ không ở lại PSG nhưng cũng chưa chắc sẽ trở lại Barcelona. Hiện một số đội bóng ở Trung Đông và Mỹ đã sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để có sự phục vụ của Messi. 

Trong quá khứ, Messi chỉ thi đấu khoảng 30 phút trong hiệp 2 ở trận giao hữu với tuyển chủ nhà Hong Kong (Trung Quốc) vào năm 2014. Tuy nhiên ngôi sao này khi đó vẫn kịp để lại hai bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của La Albiceleste. 

ĐT Argentina triệu tập đội hình đến Indonesia: Có Messi, Di MariaĐT Argentina triệu tập đội hình đến Indonesia: Có Messi, Di Maria
Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) đã chính thức công bố đội hình sẽ tham dự chuyến du đấu tại châu Á trong tháng 6 sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X