Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca"

Thứ Năm 30/04/2020 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cựu chủ tịch Barca ông Joan Laporta vừa lên tiếng khẳng định Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp bất chấp những tin đồn ra đi.

 

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Sau những mâu thuẫn tại Barca, M10 được cho rằng có thể sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp. 

Messi cân nhắc gia hạn với Barca  hình ảnh
Cựu chủ tịch Barca tin tưởng Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp

Tuy nhiên bất chấp những lo ngại đó, cựu chủ tịch Barca ông Joan Laporta vẫn tự tin khẳng định Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca bằng việc đồng ý ký vào một giao kèo mới ít nhất là tới năm 2022. 

Chia sẻ trên tờ Deportes Cuatro vào ngày hôm qua 29/4, cựu chủ tịch Laporta cho biết: "Sẽ chẳng có khó khăn gì ngăn cản Barca gia hạn với Messi". 

Messi chỉ còn một năm hợp đồng với Blaugrana. Ở bản giao kèo hiện tại, có một điều khoản cho phép ngôi sao người Argentina được phép tự do tìm bến đỗ mới sau khi bước sang tuổi 32. 

Chính vì thế, trong trường hợp xấu nhất, Barca hoàn toàn có thể 'mất trắng' người thủ lĩnh của mình ngay trong hè này. Tuy nhiên với tình cảm sâu đậm với đội bóng xứ Catalan, hầu như các CĐV đều tin tưởng Messi sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với đội chủ sân Nou Camp. 

Trong một diễn biến khác, tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona hiện không có sự quan tâm dành cho thủ môn Andre Onana của Ajax như báo chí đồn thổi. Lý do là bởi mức giá dành cho Onana dự kiến khá đắt, và nếu thủ môn dự bị Neto rời CLB thì Barca sẽ đôn Inaki Pena từ đội Barca B lên. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X