Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cân bằng kỷ lục ra sân của Xavi cho Barca

Chủ Nhật 14/02/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi vừa chính thức cân bằng kỷ lục ra sân của Xavi cho Barca sau trận đấu với Alaves tại La Liga tối qua.

Messi vừa sánh ngang Xavi ở kỷ lục ra sân cho Barcelona sau trận đấu với Alaves tại La Liga tối qua. Tới lúc này, M10 đã thi đấu trận thứ 505 trong sự nghiệp cho Barca. Và chỉ cần ra sân một trận nữa, Messi chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ ra sân thi đấu nhiều nhất cho đội bóng xứ Catalonia.

Messi cân bằng kỷ lục ra sân của Xavi cho Barca hình ảnh
Messi cân bằng kỷ lục ra sân 505 trận của Xavi cho Barca

Trận đấu đầu tiên của Messi tại La Liga chính là trận gặp Espanyol, người hàng xóm Catalan của Barca vào ngày 16/10/2004. Frank Rijkaard đã trao cho anh thêm 6 lần ra sân ở giải đấu mùa đó, mặc dù M10 mới chỉ 17 tuổi và chưa thể sánh ngang đẳng cấp các ngôi sao của Barca khi đó.

Tuy nhiên bằng tài năng thiên bẩm của mình, Messi đã nhanh chóng lấy lòng các vị HLV để thường xuyên có tên trong đội hình đá chính của đội chủ sân Nou Camp. Trong 16 năm qua, Messi đã góp sức để cùng Blaugrana giành 10 chức vô địch và 4 lần đăng quang Champions League.

Cầu thủ từng 6 lần giành danh hiệu QBV được xướng tên trong đội hình xuất phát của HLV Ronald Koeman trong cuộc đọ sức với Alaves, một trận đấu mà anh ấy ghi hai bàn trong chiến thắng 5-1.

Cú đúp bàn thắng đó giúp Messi gia tăng số bàn thắng ghi được cho Blaugrana lên con số 651 bàn thắng. Anh hiện tại cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Barca trong lịch sử.

Video bóng đá Barca vs Alaves: Messi tỏa sáng với 2 pha sút xaVideo bóng đá Barca vs Alaves: Messi tỏa sáng với 2 pha sút xa
Video bóng đá Barca vs Alaves vòng 23 La Liga 2020/2021 hôm nay 14/2.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Alaves 5-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X