Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Campuchia” nhận trái đắng tại Malaysia

Thứ Tư 09/05/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một năm trời ‘đánh bóng băng ghế dự bị’ tại Nhật Bản, mới đây tài năng sáng giá nhất bóng đá Campuchia Chan Vathanaka tiếp tục khiến NHM nước này phải thất vọng khi bị CLB Malaysia thanh lý hợp đồng.

Messi Campuchia “vỡ mộng” xuất ngoại

Chan Vathanaka được xem là thần đồng bóng đá Campuchia khi từng ghi hơn 100 bàn thắng cho Boeung Ket Angkor. Tưởng như sự nghiệp của chân sút được ví von là “Messi Campuchia” sẽ bước sang một trang mới khi anh gia nhập CLB Fujieda MYFC ở giải J-League 3 của Nhật Bản thì mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Messi Campuchia nhan trai dang tai Malaysia hinh anh
Chan Vathanaka bị CLB Malaysia thanh lý hợp đồng trước thời hạn

Không thể chiếm được một suất thi đấu tại xứ Phù tang khi mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 5 phút tại J-League 3, Chan Vathanaka đã buộc phải về nước. Tuy nhiên trước khi mùa giải này khởi tranh, anh đã tiếp tục thử sức tại nước ngoài bằng việc đầu quân chơi bóng cho CLB Pahang FA ở giải Malaysia Super League.

Ở một giải đấu vừa tầm hơn, Chan Vathanaka được tin tưởng sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở CLB mới, song một lần nữa những gì mà chân sút sinh năm 1994 này để lại chỉ là những nỗi thất vọng. Hệ quả là ngôi sao sáng giá nhất tại xứ chùa tháp đã bị CLB Pahang FA thanh lý hợp đồng vào hôm thứ Ba vừa qua. 

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV của Pahang Dollah Salleh đã tiết lộ ông không nhận thấy sự tiến bộ từ 'Messi Campuchia', vì thế đã đề xuất lên BLĐ đội bóng thanh lý cầu thủ này.

Trong thời gian chơi bóng tại Malaysia, Chan Vathanaka được hưởng mức lương 15.000 USD/tháng (gần 350 triệu đồng). Mức lương này so với Công Phượng cao gấp 17,5 lần (lương Công Phượng tại HAGL khoảng 20 triệu đồng/tháng).

Sau khi bị Pahang FA “đuổi thẳng cổ”, nhiều khả năng Chan Vathanaka sẽ về nước để tiếp tục đầu quân cho CLB Boeung Ket Angkor để lấy lại phong độ nhằm hướng tới AFF Cup vào cuối năm nay.

Tân HLV Campuchia tuyên bố ngạo nghễ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018
Chia sẻ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018, Tân HLV ĐT Campuchia, Prak Sovannara đã tự tin khẳng định sức mạnh của các tuyển thủ Campuchia đã dần bắt kịp các quốc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X