Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia hé lộ về khả năng ra sân của "Messi xứ chùa Tháp" ở trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 08/10/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Campuchia mới đây đã tiết lộ khả năng ra sân của chân sút chủ lực Chan Vathanaka ở trận gặp ĐT Việt Nam tối 10/10 tới.

Chan Vathanaka đang là niềm hy vọng về tương lai phát triển của bóng đá Campuchia. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và sự bùng nổ, ngôi sao được mệnh danh là ‘Messi Campuchia’ đang được xem là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình ra sân của HLV Leonardo Vitorino. Ở trận đấu với đối thủ Indonesia vừa qua, Chan Vathanaka cũng ra sân, và thậm chí anh còn nổ súng mang về bàn danh dự cho đội nhà sau trận thua 1-3 trên sân đối thủ.

HLV Campuchia he lo ve kha nang ra san cua Messi xu chua Thap o tran gap Viet Nam hinh anh
Chan Vathanaka đang gặp vấn đề sức khỏe trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chính vì tầm ảnh hưởng của cầu thủ này với ĐT Campuchia mà mới đây, HLV Vitorino đã tỏ ra lo ngại khi Chan gặp vấn đề sức khỏe.  “Tôi sẽ kiểm tra xem Chan có thể chơi được hay không. Cậu ấy gặp vấn đề ở trận gặp Indonesia. Tôi rất hy vọng cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu tới. Hiện tại, Chan không được khỏe lắm”, HLV Campuchia tiết lộ với báo giới Việt.

Việc Vathanaka gặp những vấn đề thể lực đã khiến HLV Vitorino thiếu đi sự tự tin thường thấy. Trái với những tuyên bố mạnh mẽ trước đó, ông Vitorino cho rằng: “Tuyển Việt Nam thực sự là một đội rất mạnh. Trận đấu tới sẽ khó khăn cho chúng tôi. Việt Nam là ứng viên chiến thắng vì các bạn rất mạnh và lại còn được chơi trên sân nhà”.

Tiền đạo Chan Vathanaka chính là cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Campuchia hiện tại. Chân sút sinh năm 1994 hiện đã có 13 bàn sau 34 trận cho tuyển Campuchia. Anh đang khoác áo Fujieda MYFC chinh chiến ở J-League 3, trước đó cầu thủ này từng có 116 bàn thắng ở 90 trận đấu cho CLB Boeung Ket Angkor. Chan Vathanaka cũng từng phá lưới Bình Dương và là chủ nhân bàn duy nhất của Campuchia vào lưới tuyển Việt Nam ở trận lượt đi hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

HLV Campuchia muốn thắng trận lịch sử tại Mỹ Đình
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, HLV Leonardo Vitorino rất lạc quan vào cơ hội chiến thắng của ĐT Campuchia, dù thừa nhận đội chủ nhà Việt Nam mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X