Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hà Đức Chinh sáng cửa đá chính trận Derby xứ Quảng

Thứ Tư 14/03/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui với chân sút U23 Việt Nam Hà Đức Chinh là nhiều khả năng anh sẽ được ra sân đá chính ngay từ đầu sau khi người đồng đội Đỗ Merlo gặp chấn thương tại vòng 1 V-League vừa qua.


Ở trận ra quân V-League 2018, CLB SHB Đà Nẵng đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trên sân Cẩm Phả của đối thủ Than Quảng Ninh. Không những vậy, họ còn phải đón nhận hung tin về nhân sự khi chân sút số 1 trên hàng công, Đỗ Merlo gặp chấn thương.
Sau một pha va chạm với thủ thành Tuấn Linh, chân sút nhập tịch này đã bị gãy sóng mũi và phải lên bàn mổ vào thứ 6 tới. Điều này đồng nghĩa với việc SHB Đà Nẵng chắc chắn sẽ mất người thủ lĩnh ở cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Quảng Nam vào cuối tuần này.
Tien dao Ha Duc Chinh sang cua da chinh tran Derby xu Quang hinh anh

Đức Chinh sáng cửa đá chính trận Derby xứ Quảng sau chấn thương của Đỗ Merlo

Với việc Đỗ Merlo không ra sân, suất đá chính của anh sẽ được nhường lại cho Hà Đức Chinh, cầu thủ đã có ít phút thi đấu trong hiệp 2 ở trận gặp Quảng Ninh vừa qua.
Ở trận đấu đó, ngôi sao U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ năng nổ và mang về một quả penalty cho đội nhà, tuy nhiên rất tiếc anh không được chọn sút bóng mà nhường lại cho Đỗ Merlo, để rồi sau đó cầu thủ này dứt điểm vọt xà ngang.
Sau những nỗ lực trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua, lúc này Đức Chinh cũng đang nhận được sự tin tưởng rất lớn của BHL và các CĐV SHB Đà Nẵng. Ở trận tới, anh sẽ gánh vác nhiệm vụ ghi bàn bên cạnh Diogo, tiền đạo đang được HLV Nguyễn Minh Phương đặt rất nhiều kỳ vọng trên hàng công của đội bóng sông Hàn.
Sau trận ra quân kém duyên, SHB Đà Nẵng đang quyết tâm có điểm số ở trận đấu thứ hai. Năm nay, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nguyễn Minh Phương, đội bóng chủ sân Hòa Xuân đang gặp những thách thức lớn trong cuộc đua trụ hạng. Họ cần thi đấu tập trung và cẩn trọng trong từng trận đấu mới có thể hy vọng về một vị trí an toàn ở cuối mùa giải này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X