Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Quang Hải nói gì về chuyện xuất ngoại của con trai?

Thứ Sáu 08/04/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi của giới truyền thông sau trận đấu, gia đình của tiền vệ Quang Hải cho biết luôn ủng hộ mọi lựa chọn của cầu thủ này.

 

Ngày hôm qua (7/4), tiền vệ Quang Hải đã ra sân thi đấu trận cuối cùng cho CLB Hà Nội trước khi bản hợp đồng giữa hai bên hết hiệu lực vào ngày 12/4 tới. 

Đây là trận đấu mà Hải 'con' được HLV Chun Jae Ho tung vào sân từ băng ghế dự bị và anh cũng kịp để lại dấu ấn với một đường chuyền dài, gián tiếp giúp Văn Quyết lập công ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0 cho đội bóng thủ đô ở những phút bù giờ cuối trận.

Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội
Quang Hải chụp ảnh kỷ niệm với gia đình sau trận cuối cho CLB Hà Nội

Sau trận đấu, Quang Hải đã có những lời chi ân tới Hà Nội: "Ngày hôm nay thật sự là 1 ngày cảm xúc với Hải, là trận đấu cuối cùng, là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trên sân Hàng Đẫy ở thời điểm này và có thể thời gian sắp tới. 

Hải xin cảm ơn người hâm mộ thủ đô, CĐV Contras Hà Nội đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Từ khi Hải lên đội 1, Hải đã nhận rất nhiều yêu thương, động lực, động viên của mọi người. Hải sẽ rất nhớ mọi người".

Trong trận đấu đặc biệt này, bố mẹ và những người thân của Quang Hải cũng đã xuất hiện để cổ vũ anh chơi bóng. Bà Dương Thị Cúc, mẹ ruột của QBV Việt Nam 2018 cho biết: "Hải không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc con ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm".

Dù đã nói lời chia tay Hà Nội song bến đỗ tương lai của Hải 'con' vẫn chưa được lộ diện. Và người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để biết đích xác CLB mới của tiền vệ sinh năm 1997.

Bạn gái tin đồn bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà NộiBạn gái tin đồn bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà Nội
Trong trận đấu cuối của Quang Hải cho Hà Nội FC tối qua 7/4, bạn gái tin đồn của anh cũng đã tới sân để chứng kiến tiền vệ người Đông Anh thi đấu.
Quang Hải nói gì sau trận đấu cuối trên sân nhà?Quang Hải nói gì sau trận đấu cuối trên sân nhà?
Tiền vệ Quang Hải gửi lời cảm ơn tới CĐV Hà Nội FC trong trận đấu cuối trên sân nhà

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X