Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Công Phượng cấm yêu và không biết Hòa Minzy là ai

Thứ Ba 08/09/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện tình yêu giữa Công Phượng Hòa Minzy đang rơi vào ngõ cụt khi gia đình tiền đạo xứ Nghệ ra sức ngăn cấm. Sau ông Nguyễn Công Bảy, tới lượt bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của tiền đạo HAGL nhắc nhở con trai về chuyện này.

Chuyen tinh Cong Phuong va Hoa Minzy dang gap su ngan can cua gia dinh tien dao xu Nghe
Chuyện tình Công Phượng và Hòa Minzy đang gặp sự ngăn cản của gia đình tiền đạo xứ Nghệ

Trong thời gian qua, chân sút xứ Nghệ mất hút trong màu áo HAGL và cũng không được triệu tập lên ĐTQG. Thế nhưng những tin tức liên quan đến chuyện tình Công Phượng Hòa Minzy lại xuất hiện nhan nhản trên báo chí. Chính điều này có thể là một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo 20 tuổi sa sút phong độ. Có lẽ vì chuyện tình cảm ảnh hưởng nên gia đình Công Phượng đang hết sức ngăn cấm điều này.

Cách đây vài ngày thì ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền đạo HAGL đã ngăn cấm chuyện tình giữa Công Phượng Hòa Minzy. Hôm nay tới lượt mẹ chân sút xứ Nghệ là bà Hoa cũng không thích bạn gái ca sĩ của Công Phượng. Bà Hoa nói: “tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi. Cấm chứ, chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì? Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương. Tôi chỉ khuyên con trai cố gắng tập trung tập luyện, thi đấu cho thật tốt để cống hiến cho câu lạc bộ, cho tổ quốc thôi”.

Công Phượng bị bố yêu cầu cắt đứt quan hệ với Hòa Minzy
Chuyện tình Công Phượng Hòa Minzy ngày càng nổi đình, nổi đám trên khắp các mặt báo. Thế nhưng tỷ lệ nghịch với điều đó là phong độ đi xuống của tiền đạo xứ...

Không chỉ là chuyện tình Công Phượng Hòa Minzy mà mẹ chân sút xứ Nghệ cũng không muốn con trai yêu đương sớm, thay vào đó là phải biết tập trung vào sự nghiệp trước đã. Bà Hoa chia sẻ thêm: “Chỉ cần vợ nó (Công Phượng) yêu nó thật lòng. Hai đứa hợp tính, yêu thương lẫn nhau, biết chăm lo cho cha mẹ thôi. Nhưng đó là chuyện sau này. Còn bây giờ thì không được yêu”.

Mối quan hệ Công Phượng Hòa Minzy vẫn bị đa số NHM coi là chuyện tình “scandal” mà ở đó cô ca sĩ người Bắc Ninh chỉ lợi dụng tên tuổi của cựu chân sút U19 Việt Nam. Tuy nhiên càng ngày người ta thấy Công Phượng Hòa Minzy có những hành đông hết sức thân mật. Mới đây nhất thì Công Phượng đã xăm hình bông hồng, biệt danh của Hòa Minzy lên cánh tay còn quán quân học viện ngôi sao xăm trực tiếp tên Công Phượng lên ngực.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X