Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MC Lại Văn Sâm: “Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp nhá”

Thứ Năm 06/06/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội nhà gặp phải lối chơi xấu của đội bạn Thái Lan thế nhưng vẫn giành được chiến thắng chung cuộc, MC Lại Văn Sâm đã gửi lời chúc đến đoàn quân của HLV Park Hang-seo trên mạng xã hội.

Tại trận mở màn King’s Cup 2019, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã gặp phải không ít khó khăn khi đối đầu với chủ nhà Thái Lan. Hôm qua, các cầu thủ bên phía “Voi chiến” đã thể hiện lối chơi xấu xí, thiếu fair-play và liên tục có những hành vi phản cảm với Việt Nam.

Điển hình là tình huống ở phút 64 khi trong lúc các cầu thủ hai bên đang “lời qua tiếng lại” th  Đoàn Văn Hậu đã bị tiền vệ Thitiphan nhanh tay “vả yêu” một cái vào mặt. Hay như việc Công Phượng bị đấm vào đầu và đá thẳng vào giữa hạ bộ…Thế nhưng, mặc cho lối đá rắn đó thì đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn “có chiến thắng nhờ pha lập công của tiền đạo Anh Đức vào phút bù giờ cuối trận.

 Thái Lan là chủ nhà không đẹp Chơi xấu cũng chấp nhá hình ảnh
MC Lại Văn Sâm: “Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp nhá”

Chứng kiến chiến thắng của đội nhà cũng như lên án lối chơi xấu của đội bạn, MC nổi tiếng Lại Văn Sâm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

"Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp nhá. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam".

Đồng quan điểm với chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm, nhiều người hâm mộ vào bình luận: "Cầu thủ Thái Lan đá bẩn, tiểu xảo quá, cố tình triệt hạ cầu thủ mình", "Họ mời mình mà chơi xấu quá, nhưng cũng chỉ làm cho chiến thắng oanh liệt", hay "Lẽ ra phải cho họ 2 thẻ đỏ mới bõ tức".

Trước đó, chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu với Thái Lan trong hiệp một, nhà báo kỳ cựu này chia sẻ: "Giờ chúng ta đang là đội xếp trên Thái Lan rồi, cả về bảng xếp hạng của FIFA lẫn tâm thế của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Vì thế, Thái Lan cũng chả là cái đinh gì nhá".

Chiến thắng này sẽ đưa ĐT Việt Nam vào vòng chung kết King’s Cup để gặp ĐT Curacao, trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6. Trong khi Thái Lan vs Ấn Độ lúc 15h30 ngày 8/6.

Video: Các tình huống xấu chơi của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X