Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MC Lại Văn Sâm: “So sánh Chanathip với Messi là một sự xúc phạm”

Thứ Bảy 08/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, MC Lại Văn Sâm cho rằng NHM không nên đặt cho Chanathip biệt danh là “Messi Thái” bởi đó là sự xúc phạm tới ngôi sao hàng đầu thế giới Lionel Messi.

“So sánh Chanathip với Messi là một sự xúc phạm”

Sau trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King’s Cup 2019, ngôi sao hàng đầu Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã gây sốc khi đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình: “Tát không trượt phát nào”. 

Ngay lập tức, những NHM của bóng đá Việt Nam đã nhận ra dòng trạng thái trên dường như ám chỉ đến tình huống Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan tát vào mặt ở phút thứ 68 của trận đấu. Sau đó, CĐV Việt Nam đã rất phẫn nộ và ném đủ “gạch đá” lên trang cá nhân của ngôi sao Thái Lan này.

Trước hành động thiếu tôn trọng của Chanathip, trên trang cá nhân của MC, nhà báo Lại Văn Sâm (có dấu tích xanh chứng nhận) đã viết: “Chanathip chẳng qua cũng chỉ là cầu thủ bất tài và vô học thôi, không cần chấp. Làm ơn đừng có ai xem Chanathip là Messi của Thái Lan. Vì gọi như thế là xúc phạm Lionel Messi vừa có tài, vừa có đức”.

MC Lại Văn Sâm So sánh Chanathip với Messi là một sự xúc phạm hình ảnh
“So sánh Chanathip với Messi là một sự xúc phạm”

Chanathip hiện tại đang là ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua, cầu thủ này được mệnh danh là “Messi Thái” vì nhỏ người và sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật. Anh hiện khoác áo câu lạc bộ Consadole ở J.League 1 (Nhật Bản).

Tại giải King’s Cup năm nay, “Messi Thái” đã không thể góp mặt vì dính chấn thương thế nhưng cầu thủ này không muốn yên ổn để dưỡng thương mà lại muốn tỏa sáng theo cách “vạ miệng” không giống ai để rồi nhận về một loạt sự chỉ trích từ dư luận. Có lẽ sau chuyện này thì đây sẽ là bài học đắt giá dành cho ngôi sao số 1 Thái Lan để anh có thể ứng xử chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Chọc tức fan Việt Nam, tiền vệ Chanathip phải đăng đàn xin lỗi bằng tiếng Việt
Mới đây tiền vệ được mệnh danh là Messi Thái, Chanathip Songkrasin đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM Việt Nam sau lời bình luận khiếm nhã trên facebook.
Bạn gái trung vệ Duy Mạnh chỉ trích Messi Thái sau phát ngôn gây sốc
Quỳnh Anh vào trang cá nhân của tiền vệ Thái Lan để bênh vực đội tuyển Việt Nam sau những lời lẽ thiếu tôn trọng từ đối thủ.
Phát ngôn gây sốc, Messi Thái nhận đủ gạch đá từ fan Việt Nam
Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, Messi Thái Lan phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X