Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện

Thứ Ba 27/10/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mbappe chỉ chấp nhận ở lại PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại với một điều kiện.

 Mbappe chỉ ở lại PSG nếu vô địch Champions League

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022. Cách đây chưa lâu, chân sút người Pháp tuyên bố sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Nếu không đồng ý để cầu thủ 22 tuổi chuyển tới bến đỗ mới, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ mất trắng anh 1 năm sau đó.

PSG không hề muốn mất Mbappe. Cách đây ít ngày, GĐTT Leonardo đã có cuộc gặp gỡ với tiền đạo sinh năm 1998 thuyết phục anh tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô nước Pháp.

 Mbappe chỉ ở lại PSG nếu vô địch Champions League hình ảnh
 Mbappe chỉ ở lại PSG nếu giành được chức vô địch Champions League mùa này.

Sau cuộc gặp này, Mbappe phần nào đổi ý. Cầu thủ 22 tuổi sẽ chấp nhận ở lại nếu PSG vô địch Champions League mùa giải 2020/21. Bằng không, anh sẽ ra đi.

Điều kiện Mbappe đưa ra cho PSG không hề dễ dàng. Trong suốt nhiều năm qua, dù đã bỏ ra không biết bao nhiêu tiền trên thị trường chuyển nhượng, tất cả những gì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có được tại trời Âu chỉ là ngôi vị Á quân mùa trước. 

Hiện tại, Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha cho hay Los Blancos sẽ dồn toàn lực chiêu mộ chân sút người Pháp vào mùa hè sang năm.

Bernardo Silva chỉ ra tân binh đáng mơ ước với Man City
Bernardo Silva thừa nhận anh sẽ rất vui nếu Man City lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của PSG.
Kylian Mbappe gây sốc khi phát biểu về Chelsea
Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva, người đồng đội cũ ở PSG.
Mbappe hứa hẹn PSG sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua MU
Kylian Mbappe nói rằng Paris Saint-Germain sẽ hồi sinh sau trận thua thất vọng trước Manchester United ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X