Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất trụ cột, HLV BG Pathum thận trọng trước màn tái đấu Viettel

Thứ Hai 05/07/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn tái đấu giữa hai đội vào lúc 21h00 tối nay, HLV BG Pathum, ông Aurelio Vidmar đã tỏ ra thận trọng về cơ hội giành thêm 3 điểm của các học trò.

 

Sau chiến thắng 2-0 hôm 2/7 vừa qua, CLB BG Pathum sẽ tiếp tục có màn tái đấu Viettel trong khuôn khổ trận lượt về vòng bảng AFC Champions League 2021. 

HLV BG Pathum, ông Aurelio Vidmar
HLV BG Pathum, ông Aurelio Vidmar thận trọng trước màn tái đấu CLB Viettel

Và trước màn tái đấu giữa hai đội, HLV Pathum, Aurelio Vidmar đã có những chia sẻ sau buổi họp báo trước trận. Vị này cho biết: "Chúng tôi hài lòng với 3 điểm giành được nhưng giống như sau mỗi trận đấu, chúng tôi đã phải xem xét và phân tích những điểm nào cần cải thiện. Không thể chủ quan được vì trên thực tế Viettel vẫn là đội bóng đáng gờm.

Do hai trận đấu lượt đi và lượt về khá gần nhau nên trong hoàn cảnh này, chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện. Chúng tôi cần phải tăng cường tối đa khả năng hồi phục càng nhanh càng tốt. 

Như tôi đã từng phát biểu, đây là cuộc đấu cả về thế chất nữa và khi thế trận quyết liệt thì cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Không trận đấu nào giống trận đấu nào dù chúng tôi vừa đấu với Viettel ít ngày trước. Chắc chắn đối thủ của chúng tôi cũng sẽ phải phân tích lại cục diện trận đấu và điều chỉnh một số thứ”. 

Ở trận đấu tới, CLB Pathum United sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao Thitipan Puangchan vì án treo giò. Song ông Aurelio Vidmar không tỏ ra quá lo lắng về chuyện này. 

Nhà cầm quân người Australia tâm sự: "BG Pathum không có được đội hình mạnh nhất vì có cầu thủ phải nghỉ thi đấu. Đó là Thitipan Puangchan, người đã mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của chúng tôi trước Viettel ở lượt đi. 

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, một tiền vệ mà tôi rất thích vì vừa biết cách phòng ngự vừa biết cách ghi bàn. Nhưng tôi không lo lắng lắm vì trong tay tôi có tới 4 đến 5 vị trí có thể thay thế Thitipan. Tôi tin ai được vào sân cũng sẽ làm rất tốt nhiệm vụ của mình".

Trước một Ulsan Hyundai tỏ ra vượt trội thì BG Pathum Utd và CLB Viettel đang cạnh tranh cho vị trí thứ 2 của bảng đấu. Và nếu không thể giành 3 điểm ở trận này, đoàn quân của HLV Jurgen Gede sẽ khó có cơ hội vượt qua đội bóng chủ nhà. Khi đó, cơ hội đi tiếp của họ chắc chắn sẽ không còn khi mà sẽ chỉ có 3/5 đội nhì bảng trong các bảng đấu khu vực Đông Á có vé vào vòng tiếp theo.

                                         

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.
Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League
Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League
 

Nhận định bóng đá Viettel vs BG Pathum United (21h ngày 5/7): Đòi nợ được không?Nhận định bóng đá Viettel vs BG Pathum United (21h ngày 5/7): Đòi nợ được không?
CLB Viettel đã có một màn trình diễn kém thuyết phục trước chủ nhà Pathum United ở lượt đi. Và liệu trong lần tái đấu này, thầy trò Jurgen Gede có thể rửa hận...

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X