Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Mát tay với SLNA, tướng mới Phạm Anh Tuấn nói gì?

Thứ Năm 23/05/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định tại vòng 20, HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ CLB SLNA đã có một tinh thần thoải mái và tự tin để chơi bóng.
video

Tổng hợp: Bình Định 1-2 SLNA (V-League 2023/24) 

Vào chiều qua 22/5, dù phải làm khách trước đội đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng - Quy Nhơn Bình Định, nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường, đội khách SLNA đã bất ngờ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Với kết quả này, như vậy đội bóng xứ Nghệ đã có trận thứ 3 liên tiếp bất bại tại V-League khi được dẫn dắt bởi tân HLV trưởng Phạm Anh Tuấn. Trước đó họ đã có trận hòa 0-0 với CLB TP.HCM cũng như ngược dòng đánh bại Khánh Hòa 2-1 trên sân Vinh.

Pham Anh Tuan
HLV Phạm Anh Tuấn hài lòng với trận thắng của SLNA trên sân Quy Nhơn

Và chia sẻ sau trận đấu tại vòng 20 V-League, HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: "Hôm nay tôi rất hài lòng với kết quả cũng như tinh thần thi đấu của các học trò của tôi. Tôi đã nói với các cầu thủ là mình phải vào sân thi đấu với một tinh thần thoải mái và tự tin để chơi bóng.

SLNA phải bỏ qua các trận đấu cũ sang một bên để hướng tới trận đấu sắp tới với một tâm thế thoải mái nhất. Kết quả như thế nào sẽ tùy theo tính chất của trận đấu. Hôm nay Bình Định mất hai cầu thủ quan trọng nên điều đó cũng làm giảm áp lực lên đội của chúng tôi. 

Tôi nói với các cầu thủ SLNA là các bạn phải trưởng thành nhanh hơn. Vì các bạn đã được cọ xát, được chơi nhiều hơn thì sẽ trưởng thành nhanh và sẽ có được những kết quả khả quan trong các trận đấu tiếp theo".

Bên cạnh đó, ông Phạm Anh Tuấn cũng nhắc tới cầu thủ mới 19 tuổi Nguyễn Quang Vinh - người đã ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng xứ Nghệ trong trận này.

"Quang Vinh là một cầu thủ trẻ nhưng cậu ấy đã trưởng thành rất nhanh. Cậu ấy có những tố chất, chơi rất mạnh mẽ quyết đoán nên cậu ấy trưởng thành rất nhanh".

Với thắng lợi trước Bình Định trên sân khách, CLB SLNA dù vẫn đứng áp chót BXH nhưng đã gia tăng cách biệt với đội xếp cuối Khánh Hòa lên thành 12 điểm. Và nếu chơi tốt, họ hoàn toàn có thể cải thiện hơn nữa vị trí thi đấu của mình trước khi mùa bóng hạ màn sau 6 vòng đấu nữa.

Thua trên sân nhà, HLV Bình Định phàn nàn về lịch thi đấu V-LeagueThua trên sân nhà, HLV Bình Định phàn nàn về lịch thi đấu V-League
Trả lời họp báo sau vòng 20 V-League, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nhấn mạnh lịch thi đấu khắc nghiệt tại V-League đã khiến CLB Bình Định gặp nhiều khó khăn trong các vòng đấu gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X