Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất nhà tài trợ, Thanh Hóa nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chủ Nhật 27/01/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thanh Hóa đang cơ cấu lại nhân sự sau khi tập đoàn FLC không còn tài trợ cho CLB. Đây có lẽ là lý do khiến Thanh Hóa phải chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng.

CLB Thanh Hóa nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Theo những thông tin mới nhất, CLB Thanh Hóa đã thực hiện thành công thương vụ chuyển nhượng thủ môn Bùi Tiến Dũng cho một CLB khác trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tiến Dũng chính là thủ môn trẻ nổi danh sau màn trình diễn ấn tượng tại ĐT U23 Việt Nam. Anh cũng là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở ASIAD 18 trong bối cảnh ông không gọi Đặng Văn Lâm để nhường suất cho một cựu binh khác.

CLB Thanh Hóa nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hóa để đầu quân cho đội bóng mới ở V-League 2019

Tiến Dũng ở V-League 2018 cũng thường xuyên được trọng dụng, tuy nhiên anh vẫn còn mắc một số lỗi khiến đội bóng xứ Thanh chịu những bàn thua không đáng có.

Với việc rời Thanh Hóa, thủ môn sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một đội bóng phía Bắc, rất có thể là Viettel. Các vị trí thủ môn hiện tại của Viettel cũng không được đánh giá cao. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như vậy, Tiến Dũng sẽ hội ngộ nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải và người đàn anh cùng tên, trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Ngoài thủ môn Tiến Dũng, CLB Thanh Hóa cũng sẽ nói lời chia tay một loạt cầu thủ như thủ môn Thanh Thắng, tiền đạo Omar, tiền vệ Quốc Phương, Hoàng Thịnh, hậu vệ Đình Đồng. Ngoài Tiến Dũng, một cái tên nữa cũng sẽ sớm nói lời chia tay CLB Thanh Hoá là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Dưới thời còn thuộc quản lý của tập đoàn FLC, Thanh Hóa là một đội bóng 'chịu chơi' tại V-League khi liên tục có những bản hợp đồng 'bom tấn'. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi sau khi nhà tài trợ này xin rút lui sau khi mùa giải 2018 khép lại.

Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X