Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mất hút" ở CLB CAHN, thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể ra đi 

Thứ Ba 27/06/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không có chỗ đứng ở đội bóng ngành công an, cộng với việc Filip Nguyễn sắp gia nhập đội, tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. 

Theo đó sự xuất hiện của Filip Nguyễn trong màu áo CLB Công An Hà Nội được cho là nguồn cơn khiến cựu sao U23 Bùi Tiến Dũng muốn rời đội bóng thủ đô ngay tức khắc.

Đã có thông tin về việc Dũng 'gôn' muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn, có thể là trở lại CLB TP.HCM thi đấu tại V-League ngay ở giai đoạn lượt về sắp tới.

Mất hút ở CLB CAHN, thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể ra đi 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể chia tay CAHN ở giai đoạn 2 V-League 2023.

Sau hành trình lịch sử cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2023, sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đã lao dốc sau những sai lầm về mặt chuyên môn khó chấp nhận. Tại CLB Hà Nội và sau này là CLB TP.HCM, 'người hùng Thường Châu' đã không thường xuyên được sử dụng. Đây cũng là lý do khiến anh không còn duy trì được phong độ tốt trên sân cỏ.

Ở mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng bất ngờ chuyển tới khoác áo CLB CAHN với kỳ vọng tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp sau khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị tại CLB TP HCM.

Anh liên tiếp được bắt chính trong ba vòng đầu nhưng sau đó đã đánh mất vị trí ra sân sau khi mắc một số sai sót. Kể từ trận thua 1-2 trước Viettel ở vòng 3 V-League 2023 hôm 14/2, Bùi Tiến Dũng đã không được ra sân thêm một lần nào nữa.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiện Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn số ba ở vị trí thủ môn của CAHN, sau Patrik Lê Giang và Đỗ Sỹ Huy. Vì vậy chuyện anh ra đi cũng là dễ hiểu khi CAHN chiêu mộ thêm Filip Nguyễn - thủ thành dự kiến có mặt ở Hà Nội vào ngày 29/6 và ký hợp đồng ba năm với đội bóng ngành công an. 

Filip Nguyễn bị thuyết phục bởi đề nghị của CLB Công an Hà Nội Filip Nguyễn bị thuyết phục bởi đề nghị của CLB Công an Hà Nội 
Theo đó thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập đội bóng V-League CAHN với truyền thông Séc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X