Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm trước Thanh Hóa, HLV Huy Hoàng thừa nhận vấn đề lớn của SLNA

Thứ Hai 08/08/2022 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã không giấu nổi sự thất vọng trong phòng họp báo sau khi đội nhà phải chia điểm với Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2022. 

Trong trận đấu với CLB Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2022, đội chủ nhà SLNA chỉ có thể giành được 1 điểm sau 90 phút thi đấu sau khi để đối phương cầm quả hòa 0-0.

Đây rõ ràng là một kết quả gây thất vọng với đội bóng xứ Nghệ, trong bối cảnh họ không chỉ được đánh giá cao hơn về lực lượng mà còn có lợi thế thi đấu trên sân nhà. 

HLV Huy Hoang Ha Noi vs SLNA 31/7
HLV Huy Hoàng thừa nhận việc thiếu Olaha đã ảnh hưởng lớn tới SLNA 

Và phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã cho biết: "45 phút đầu, chúng tôi đã chơi không tốt và không tạo ra nhiều cơ hội lên phần sân đối phương. Bước sang hiệp 2, SLNA đã có nhiều thay đổi về nhân sự, chiến thuật, nhưng trước một đội bóng có cặp trung vệ ngoại chơi đầy sức mạnh, nên chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng vào lưới của Thanh Hoá.

Thanh Hóa được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên đầy kinh nghiệm. Trận này họ đã có được đấu pháp hợp lý, khi tổ chức phòng ngự số đông trên sân nhà, với 2 trung vệ ngoại binh chơi tốt. Vì vậy, chúng tôi đã không thể tìm được đường vào khung thành của Thanh Diệp".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng SLNA cũng cho rằng việc thiếu vắng chân sút Olaha do bị treo giò đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức tấn công của toàn đội. 

"Việc thiếu Olaha trên hàng công là nguyên nhân chính khiến Sông Lam Nghệ An không tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành đội khách. Văn Đức và Oseni không có đối tác để có thể tạo đột biến. Chúng tôi sẽ phải tuyển thêm ngoại binh cho giai đoạn tới của mùa giải. 1 điểm ở trận đấu này phản ánh đúng những gì hai đội đã thể hiện", HLV Huy Hoàng chia sẻ.

Sau vòng đấu này, CLB SLNA sẽ bước vào giai đoạn thi đấu khá khó khăn. Cụ thể, ở vòng 12 họ sẽ gặp Nam Định trên sân Thiên Trường; vòng 13 gặp Viettel; vòng 14 gặp lại Hà Nội. Đây sẽ là một thử thách lớn cho thầy trò HLV Huy Hoàng trong việc trụ lại trong tốp đầu. 

Song khi được hỏi về vấn đề này, vị thuyền trưởng SLNA đã cho hay: "Với chúng tôi, đội nào cũng mạnh như nhau. SLNA sẽ đặt mục tiêu giải quyết từng trận một. Chúng tôi sẽ cùng nhau tìm ra được đấu pháp phù hợp để có được kết quả tốt trước những đối thủ sẽ phải gặp trong thời gian tới".

Về phần mình, HLV Petrovic tỏ ra hài lòng khi các học trò của ông đã đạt mục tiêu có điểm trên sân Vinh. “Trận này cả hai đội đều chơi tốt. Chúng tôi tiếc là có cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được”, HLV của Đông Á Thanh Hóa nói.

HLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-playHLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-play
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Nam Định tại vòng 11 V-League, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM đã tỏ ra không hài lòng với đội bóng chủ nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X